Tin mới

Cưới Cường đô la chưa bao lâu, Đàm Thu Trang 'kêu trời' vì sự hiểu nhầm tai hại

Thứ hai, 04/11/2019, 16:46 (GMT+7)

Đàm Thu Trang - bà xã Cường đô la kêu trời vì chỉ một bức ảnh khiến cô bị hiểu nhầm là đang mang thai.

Mới đây, vợ chồng Cường đô la đã chia sẻ khoảnh khắc đi du hí cùng bạn thân. Đàm Thu Trang viết: "Vâng... xin cảm ơn đồng chí... Chúc đồng chí tuần mới làm việc thật hiệu quả để cuối tuần có thể đưa vợ con đi du hí nhé".

Ngay lập tức, vòng 2 của Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm của sự bàn luận. Trong ảnh, chân dài Lạng Sơn lộ vòng 2 to bất thường. Được biết đến là người đẹp có vóc dáng mình hạc xương mai, nên sau khi hình ảnh được chia sẻ người hâm mộ đặt nghi vấn cô mang thai con đầu lòng với Cường đô la.

Đàm Thu Trang bị nghi mang thai vì vòng 2 to bất thường. Ảnh internet

Trước những thắc mắc của công chúng, Đàm Thu Trang đã lên tiếng than thở: "Trời ơi... sao cái góc này trông vợ như lên 10 kí vậy". Theo như bà xã Cường đô la thì vòng 2 của cô nhìn to hơn là do góc chụp chứ không phải là đang mang thai.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang thai. Trước khi cưới Cường đô la, cô cũng bị đồn mang thai vì vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, sau đó Đàm Thu Trang lên tiếng phủ nhận.

Kể từ khi yêu Cường đô la, tên tuổi của Đàm Thu Trang ngày càng được quan tâm đặc biệt. Làm bạn gái của một đại gia phố núi nhưng chân dài Lạng Sơn vẫn luôn tự chủ về kinh tế. Sau thời gian hẹn hò, cả hai đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news