Tin mới

Bích Phương bị giới chuyên môn khẳng định hát nhép sau sự cố trên sân khấu

Thứ hai, 04/11/2019, 16:02 (GMT+7)

Một số đàn anh trong nghề khẳng định Bích Phương hát nhép trong sự cố trên sân khấu vừa qua tại Quảng Ninh.

Vừa qua, biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc ở Quảng Ninh, ca sĩ Bích Phương bất ngờ bị một phụ huynh giật mic để tìm con. Điều đáng nói, khi mic rời khỏi tay Bích Phương nhưng nhạc và giọng hát vẫn không dừng. Điều này khiến công chúng nghi ngờ nữ ca sĩ hát nhép.

Bích Phương bị giật mic khi đang hát. Ảnh internet

Ngay sau đó, BTC chương trình lên tiếng khẳng định Bích Phương không hát nhép mà đó là kỹ thuật hát đè. Tuy nhiên, một số đàn anh có chuyên môn trong nghề lại khẳng định Bích Phương hát nhép.

Theo đó, chia sẻ trên Zing, nữ ca sĩ Hiền Anh cho biết thanh nhạc không có thuật ngữ nào là hát đè: “Giới thanh nhạc chỉ có hát sống và hát chết, hát live và hát nhép, không có thuật ngữ nào là hát đè. Trường hợp của Bích Phương nếu gọi đúng thì chính là hát nhép”.

Chia sẻ trên Vietnamnet, “Sao mai” Tân Phương, giảng viên thanh nhạc Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương cũng nêu rõ bất kì ai có chuyên môn âm nhạc đều thấy rõ Bích Phương hát nhép: “Đó là hát nhép. Hôm trước tôi cũng ngồi cùng một số đồng nghiệp giảng dạy về thanh nhạc, mọi người cùng mở ra xem và đều đồng tình đó là hát nhép. Hát đè chỉ là tên gọi, đó vẫn là hát nhép. Trường hợp này hát nhép là rõ rồi, ai trong giới âm nhạc cũng dễ dàng nhận ra”.

Bích Phương lên tiếng sau sự cố. Ảnh internet

Về phía mình, Bích Phương cũng lên tiếng khẳng định không hát nhép: "Tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó. Và tôi không hát nhép”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news