Tin mới

Cưới vợ tỷ phú, 'Đường Tăng' Tây Du Ký bị chỉ trích khi lợi dụng vai diễn để bán hàng online

Thứ ba, 10/05/2022, 15:34 (GMT+7)

Dù đã giải nghệ từ lâu nhưng mọi động thái của 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy vẫn nhận nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Nhắc đến Tây Du Ký chắc chắn nhiều người không thể quên được tác phẩm kinh điển đã làm nên "cơn địa chấn" trong lịch sử phim ảnh Hoa ngữ. Điều đáng nói là đây cũng là bộ phim để lại ấn tượng, ký ức sâu sắc trong lòng khán giả. 

Dù đã qua 30 năm nhưng Phim Tây Du ký năm 1986 vẫn liên tục phát sóng lại hằng năm khiến bao thế hệ đều biết đến bộ phim này. Sau này nhiều bộ phim có làm lại câu chuyện từ "Tây Du Ký" nhưng vẫn chưa ai thoát vượt được cái bóng của "Tây Du Ký 1986".

Tây Du Ký có 3 người đóng vai 'Đường Tăng'
Tây Du Ký có 3 người đóng vai "Đường Tăng"

Ngoài những nhân vật như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng thì một nhân vật xuyên suốt toàn bộ phim không thể nào thiếu chính là Đường Tăng. Chỉ với 1 bộ phim Tây Du Ký nhưng đã có đến 3 Đường Tăng đóng góp lần lượt là Uông Việt, Từ Thiếu Hoa và Trì Trọng Thụy.

Thế nhưng, thời điểm bấy giờ mức cát xê bèo bọt nên chỉ có Trì Trọng Thụy là người gắn bó với đoàn phim đến những tập cuối cùng. Không ít khán giả còn đùa rằng Tây Du Ký có ba Đường Tăng nhưng người "lấy được chân kinh và tu thành chính quả" là Trì Trọng Thụy.

Sau thành công vai diễn Tây Du Ký, Từ Trọng Thụy một bước lên hương trong sự nghiệp. Thế nhưng, khi đang trên đỉnh cao danh vọng, nam diễn viên quyết định kết hôn với nữ tỷ phú nức tiếng Trần Lệ Hoa và rời xa ánh đèn màn ảnh.

Trì Trọng Thụy cưới vợ tỷ phú hơn 11 tuổi.
Trì Trọng Thụy cưới vợ tỷ phú hơn 11 tuổi.

Thời điểm bên nhau, Trì Trọng Thụy và bà xã hơn 11 tuổi đã vướng vào nhiều lời mỉa mai của dư luận vì khoảng cách tuổi tác và tiền tài. Thế nhưng ông vẫn bỏ ngoài tai mọi tin đồn và sống cuộc sống yên bình bên vợ tỷ phú. Sau hơn 30 năm bên nhau, cả hai dù không có con chung nhưng vẫn hạnh phúc.

Hiện, bà Trần Lệ Hoa đã giao công việc kinh doanh của mình cho các con quản lý do tuổi cao sức yếu nhưng vẫn có nguồn tin tiết lộ nữ đại gia đã sớm lập di chúc và giao phần lớn tài sản cho chồng.

Trì Trọng Thụy bị chỉ trích vì 'ăn mày quá khứ'.
Trì Trọng Thụy bị chỉ trích vì "ăn mày quá khứ".

Dù cưới vợ tỷ phú nhưng  Trì Trọng Thụy vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi liên tục xuất hiện bán hàng online. Thế nhưng, nam diễn viên lại nhận nhiều chỉ trích khi Trì Trọng Thụy lấy danh "Đường Tăng" để giới thiệu. Nhiều người bày tỏ sự khó chịu khi cho rằng  nam diễn viên đang "ăn mày quá khứ", cố tình dựa hơi vai diễn nổi tiếng của mình trong Tây Du Ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news