Tin mới

Chưa có con, Trấn Thành bất ngờ thừa nhận không đủ kiên nhẫn làm điều này

Thứ ba, 10/05/2022, 14:57 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trấn Thành về chuyện trông con nít thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp cùng với cháu gái kèm theo dòng chia sẻ gây chú ý.

"Chớp mắt thôi là con HỘT DẺ nó lớn rồi! Mới ngày nào chưa biết nói, giờ nó gây lộn với cậu Xìn được luôn! Ai có con nít ở nhà thì thưởng thức đi nha! Mấy bả lớn nhanh lắm luôn áh!  Mà cái miệng cười thì cưng vậy thôi, chứ lúc bả khóc bả gây đi thì thấy cái cảnh!!! Hông biết sao tui không thể có đủ kiên nhẫn để giữ con nít nha! Sợ lắm luôn! Giờ mới thấy nể ba mẹ mình. Sao hồi xưa có thể chịu đựng được tới 3 đứa con??? Thật đáng khâm phục!!!", Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân.

Trấn Thành chụp ảnh bên cháu gái của mình. Ảnh FBNV
Trấn Thành chụp ảnh bên cháu gái của mình. Ảnh FBNV

Dù rất thích chơi với cháu khi rảnh rỗi nhưng Trấn Thành cũng phải thừa nhận một điều bản thân không để kiên nhẫn để chăm trẻ con. Khi thấy cảnh cháu khóc đòi mẹ thì Trấn Thành cảm thấy khâm phục bố mẹ khi có thể chăm sóc cho 3 anh em khôn lớn.

Dưới bài đăng, nhiều người hết lời khen ngợi đến tình cảm của Trấn Thành cùng cháu gái đồng thời cũng khuyên nam danh hài khi nào có con thì sẽ tự động chịu được những điều trên. Bên cạnh đó, không ít người mong Trấn Thành sớm sẽ có con với Hari Won.

"Chúc trấn Thành sớm có một em bé như vậy nhé", "Khi có con rồi tự động mình sẽ chịu được thôi em. Chúc hai vợ chồng em sớm có bé nha", "2 cậu cháu dễ thương quá", "Chúc vợ chồng em thành cũng có thành viên sớm nhất có thể nha" , "Chúc hai em nhanh có em bé nhé", "Khi em có con thì em cũng sẽ đủ kiên nhẫn và yêu thương để chăm con đó"... là những bình luận của cư dân mạng đến Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won hiện vẫn đang hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son. Ảnh FBNV
Trấn Thành và Hari Won hiện vẫn đang hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son. Ảnh FBNV

Trấn Thành và Hari Won có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã trải qua hơn 5 năm về chung một nhà nhưng cả hai vẫn mặn nồng như những ngày đầu. Do tình hình sức khỏe nên hiện tại Hari Won vẫn chưa sinh em bé. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn luôn bao dung và bảo vệ vợ trước những lời cay nghiệt của antifan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won