Tin mới

Chẳng đâu xa, Việt Nam từng sản xuất Tây Du Ký tạo hình xấu 'ma chê quỷ hờn'

Thứ năm, 07/04/2022, 10:08 (GMT+7)

Nhìn lại tạo hình của các nhân vật trong Tây Du Ký phiên bản Việt Nam sản xuất, nhiều người muốn khóc thét thì quá xấu.

Có lẽ vì quá thất bại nên nhiều người không còn nhớ Việt Nam cũng từng sản xuất Phim Tây Du ký nhưng bị chê tơi tả về tạo hình. Bộ phim thời điểm ra mắt đã được giới thiệu là bộ phim "bất ngờ - hài hước - vui nhộn", hài hước vui nhộn chưa thấy đâu nhưng bất ngờ thì chắc chắn có vì không có phiên bản nào lại xấu như phiên bản này.

Chẳng đâu xa, Việt Nam từng sản xuất Tây Du Ký tạo hình xấu 'ma chê quỷ hờn' (Ảnh internet)
Chẳng đâu xa, Việt Nam từng sản xuất Tây Du Ký tạo hình xấu "ma chê quỷ hờn" (Ảnh internet)

Được biết, bộ phim Tây Du Ký do Việt Nam sản xuất vào năm 2015 và được đánh giá là "thảm họa" của điện ảnh. Nói về ý tưởng nhiều người đánh giá khá hay khi kể về kiếp nạn thứ 82 của thầy trò Đường Tam Tạng. Thế nhưng thay vì khai thác bối cảnh cổ đại, phim lại đưa thầy trò Đường Tăng về thời hiện đại nhưng để làm gì thì không ai biết câu trả lời.

Chẳng đâu xa, Việt Nam từng sản xuất Tây Du Ký tạo hình xấu 'ma chê quỷ hờn' - Ảnh 1

Điều đáng nói những mảng miếng trong phim cũng bị đánh giá là tệ hại và rẻ tiền. Thậm chí phim còn bị tố xuyên tạc các nhân vật như Hằng Nga, Thái Thượng Lão Quân, Đường Tam Tạng... khiến người xem vô cùng khó chịu.

Tạo hình cực xấu của phim
Tạo hình cực xấu của phim
Chẳng đâu xa, Việt Nam từng sản xuất Tây Du Ký tạo hình xấu 'ma chê quỷ hờn' - Ảnh 2
Chẳng đâu xa, Việt Nam từng sản xuất Tây Du Ký tạo hình xấu 'ma chê quỷ hờn' - Ảnh 3

Nội dung phim nhảm nhí, hình ảnh chán, tạo hình xấu "ma chê quỷ hờn" là những nhận xét khán giả dành cho bộ phim. Nếu như Tôn Ngộ Không được vớt vát nhờ gương mặt điển trai của Trương Thế Vinh thì thực sự Trư Bát Giới lại khiến khán giả khóc thét, cạn lời. 

Chẳng đâu xa, Việt Nam từng sản xuất Tây Du Ký tạo hình xấu 'ma chê quỷ hờn' - Ảnh 4

Với những điểm trừ này phim đã bị các rạp từ chối chiếu vì công tác hậu kỳ và kỹ xảo quá yếu kém, dù ekip đã dành khá nhiều thời gian để chỉnh sửa thêm cho tác phẩm của mình, ấy vậy mà bộ phim vẫn chả đâu vào đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news