Tin mới

Góc khuất cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sau ánh hào quang

Thứ tư, 25/12/2019, 09:22 (GMT+7)

Cùng là ngôi sao hạnh A, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương luôn là đề tài được công chúng quan tâm.

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang luôn khiến cho fan cảm thấy ấm lòng khi ngày một hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, để có được hạnh phúc hôn nhân này, vợ chồng Trường Giang đã phải hi sinh không ít.

Nếu như những cặp vợ chồng khác có thể ở bên nhau sau thời gian ban ngày làm việc thì với nghệ sĩ thì để được ở bên nhau là điều xa xỉ. Nhất là với Nhã Phương, Trường Giang, khi cả hai cùng là những ngôi sao hạng A với lịch trình dày đặc.

Để có thể ở bên nhau, vợ chồng Mười Khó đã phải thu xếp công việc, đôi khi là từ chối nhận show, hoặc nếu muốn gặp nhau thì là ở phim trường, hậu trường. Đặc biệt là từ khi có con, cả hai lại càng bận rộn hơn.

Nhã Phương phải đến tận trường quay để tranh thủ gặp Trường Giang. Ảnh internet

Trong lần họp báo vừa qua, nam danh hài Trường Giang cho biết, để có thể cân bằng cuộc sống hôn nhân, anh và Nhã Phương đã phải đưa ra những thống nhất rõ ràng, phân chia cụ thể lịch trình. Mười Khó cho biết: "Chúng tôi cũng canh để phân chia công việc. Ví dụ, tôi đi nhiều thì Nhã Phương ở nhà nhiều còn Nhã Phương đi nhiều thì tôi ở nhà".

Có lẽ cũng chính vì ông xã quá bận rộn, lại vướng con nhỏ nên suốt một thời gian qua, Nhã Phương gần như không tham gia đóng phim mà chỉ đi sự kiện. Nữ diễn viên cho biết, kể từ khi sinh con, cô luôn nỗ lực hết sức, sáng dạy sớm để tranh thủ tập luyện và chăm con. Nhã Phương cũng cho biết, một điều may mắn là Trường Giang mỗi khi rảnh là dành chăm con, nấu ăn cho vợ nghỉ ngơi.

Đến nay, khi mọi thứ đã dần đi vào nề nếp, Nhã Phương mới bắt đầu quay trở lại đammê nghệ thuật với phim ảnh. Có thể thấy, dù kiếm được tiền tỷ, cát-xê cao ngất ngưởng nhưng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nói riêng và với nghệ sĩ nói chung cũng phải hi sinh không ít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news