Tin mới

Sau màn 'bóc phốt' Trường Giang, mẹ Nam Em tái xuất tiết lộ bí mật về con gái

Thứ ba, 24/12/2019, 18:10 (GMT+7)

Mẹ Nam Em tái xuất chia sẻ những bí mật của con gái sau một thời gian dài gây xôn xao với màn "dằn mặt" Trường Giang.

Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em đã cùng mẹ tham gia một show truyền hình. Đây cũng là lần hiếm hoi mẹ Nam Em xuất hiện trước truyền thông kể từ sau khi ra mặt chỉ trích Trường Giang, bảo vệ con gái.

Mẹ của Nam Em tiết lộ những bí mật về con. Ảnh internet

Tham gia chương trình, mẹ Nam Em đã tiết lộ những câu chuyện thú vị về con gái. Theo mẹ của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, tên của hai chị em Nam Em được đặt là do di nguyện của ông nội. Mẹ của tình cũ Trường Giang cũng cho biết, Nam Em khó sinh nên bị ngộp phải điều trị cách ly mẹ.

Nam Em khóc nghẹn khi nói thương mẹ. Ảnh internet

Cũng trong chương trình, tình cũ Trường Giang khóc nức nở bày tỏ tình cảm đến mẹ của mình. Nam Em cho biết, cô vô cùng thương mẹ vì luôn nhịn ăn nhịn mặc để lo cho các con của mình. Chia sẻ của Nam Em khiến hai MC và khán giả trường quay vô cùng xúc động.

Trước đó, mẹ của Nam Em từng khiến showbiz xôn xao khi ra mặt bảo vệ con gái trước ồn ào với Trường Giang. Theo đó, khi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long công khai tình cảm với Trường Giang đã bị nam danh hài phản ứng. Không chỉ vậy, Mười Khó còn lên tiếng cảnh báo Nam Em.

Trước sự việc này, mẹ của Nam Em đã ra mặt và khẳng định, Trường Giang từng rất thích Nam Em và hay mua quà cho con gáu. Thậm chí, bà còn cho biết thêm, nam danh hài còn gọi bà là mẹ và hỏi cưới Nam Em. Cuối cùng, mẹ của Nam Em thẳng thắn "dằn mặt" Trường Giang không đáng mặt đàn ông, nếu động vào Nam Em, bà cũng không để yên.

Có thể thấy, Nam Em đã vô cùng hạnh phúc khi có một người mẹ sẵn sàng đứng ra bảo vệ con, hy sinh tất cả cho con gái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news