Tin mới

Tên vừa lọt top trend tìm kiếm, Hồ Hoài Anh bất ngờ nhận thêm 'tin vui' nhưng CDM lại nảy lửa sôi sục

Thứ hai, 08/08/2022, 17:34 (GMT+7)

Ca khúc Dẫu có lỗi lầm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh liên tục "gây bão" trên nền tảng Tiktok dù ra mắt đã lâu.

Ngày 8/8, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng sau phát ngôn của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, cặp nghệ sĩ đã gọi điện thoại thông báo đã về nước an toàn. 

Trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz đến từ khóa liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh cũng tăng vọt trên Google Trends. Theo đó, các cụm từ như: "Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước", "Hồng Đăng về nước chưa" tăng 600%, "Hồng Đăng về Việt Nam" tăng 350%,... liên tục tăng chỉ trong 1 ngày. 

Giữa thời điểm tên tuổi đang hot như hiện nay, 1 ca khúc do Hồ Hoài Anh sáng tác cũng bất ngờ trở nên thịnh hành. Cụ thể, trên nền tảng Tiktok ca khúc Dẫu có lỗi lầm của nam nhạc sĩ bỗng trở nên hot với hàng chục nghìn lượt sử dụng âm thanh chèn vào các clip. 

Dẫu có lỗi lầm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có lượt xem 'khủng' trên TikTok (Ảnh: Internet)
Dẫu có lỗi lầm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có lượt xem 'khủng' trên TikTok (Ảnh: Internet)

Chưa dừng lại, những bản cover Dẫu có lỗi lầm trên nền tảng mạng xã hội này đều thu hút hàng trăm nghìn cho đến vài triệu lượt view. Có thể thấy rằng, chỉ đếm sương sương một số các clip cover đã có hàng chục triệu lượt view. Đây là một con số khiến nhiều người chú ý. 

Theo dõi phía dưới phần bình luận của các ca khúc trên, một số người đã để lại những ý kiến mỉa mai, châm biếm không phải đến người cover mà đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

Được biết, Dẫu có lỗi lầm là một trong những ca khúc ghi đậm dấu ấn của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ đậm chất trữ tình. Ca khúc nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu mến của nhiều thế hệ khán giả. 

Netizen để lại hàng loạt những bình luận trái chiều (Ảnh: internet)
Netizen để lại hàng loạt những bình luận trái chiều (Ảnh: internet)

Không thể phủ nhận được việc sau ồn ào ở Tây Ban Nha, hình ảnh của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Từ một nghệ sĩ đình đám với hàng triệu khán giả yêu mến và ngưỡng mộ, giờ đây, ông xã Lưu Hương Giang phải vướng vào lao lý khiến khán giả ngán ngẩm chỉ trích. 

Liên quan đến lùm xùm, phía Bộ Ngoại giao cũng thông tin về tình hình hiện tại của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh sau khi về nước. "Hiện hai công dân nói trên đã rời Tây Ban Nha. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục", đại diện Bộ nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news