Tin mới

'Người tình' đại gia của Ngô Kiến Huy, táo bạo với váy ren xuyên thấu

Thứ hai, 17/02/2020, 10:42 (GMT+7)

Sam - người tình đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy khiến fan trầm trồ khi khoe sắc vóc với váy ren xuyên thấu, gợi cảm mà vẫn tinh tế.

Cách đây ít giờ, nữ MC xinh đẹp Sam chia sẻ bức ảnh gợi cảm với váy ren xuyên thấu nhưng vẫn vô cùng kín đáo và tế nhị. Đăng ảnh xinh đẹp, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy không ngại "thả thính": "Nghe nói anh có nhiều tâm sự. Thật tình cờ.... em có cả vạn tâm tư!".

Sam gợi cảm với váy ren xuyên thấu. Ảnh internet

Nhan sắc xinh đẹp của Sam khiến danh hài Lê Giang phải trầm trồ bình luận: "Con đẹp nè". Nhiều fan thán phục vì "người tình" của Ngô Kiến Huy ngày càng lên hương nhan sắc. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng, khuôn mặt và bàn tay của Sam có phần hơi cứng đơ.

Thời gian gần đây, Sam ngày càng phóng khoáng hơn trong phong cách thời trang của mình. Nếu như trước đây, người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy thường gắn với hình ảnh một Hot girl kín đáo, nhẹ nhàng thì này đã là một nữ doanh nhân gợi cảm, cuốn hút.

Sam và Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với nhau. Ảnh internet

Sam bị dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh. Trước thông tin này, nữ doanh nhân thành đạt đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với chàng Bắp chỉ là bạn bè thân thiết hơn 1 thập kỷ qua mà thôi.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Sam chưa từng để lộ thông tin về bạn trai. Nữ diễn viên thường xuyên "đốn tim" fan bằng những màn siêu thả thính trên trang cá nhân. Ngoài vai trò diễn viên, MC, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt và sở hữu không ít bất động sản trong tay. Trước đây, tình cũ Khổng Tú Quỳnh từng vô tình để lộ sự giàu có của Sam trên truyền hình khiến fan choáng váng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news