Tin mới

Cường đô la gặp khó khăn đi xe cà tàng, làm công nhân

Thứ ba, 12/08/2014, 11:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình, Cường đô la - ông xã Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hài hước bức ảnh đi xe máy ra công trường làm việc.

 

 

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình, Cường đô la - ông xã Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hài hước bức ảnh đi xe máy ra công trường làm việc.

Cường đô la luôn xuất hiện trong những bộ cánh hàng hiệu, siêu xe đẳng cấp chính vì vậy hình ảnh anh diện bộ đồ giản dị, đeo khẩu trang ra công trường nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Trông Cường đô la như một công nhân thực thụ. Khuôn mặt nheo nheo của Cường Đôla cùng ánh sáng hắt trên cổ áo đã phần nào cho thấy không khí nắng gắt ở nơi anh đứng.

Cường đô la chia sẻ: "Hãy cố gắng rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, đừng đòi hỏi điều gì trước khi bắt tay vào việc..." 

Cường đô la trông giống như một công nhân thực thụ

Bức ảnh và dòng trạng thái của ông xã Hà Hồ đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận hài hước. Không ít người đã khen ngợi dòng status đầy tính triết lý của Cường đô la.

Cường đô la luôn được coi là ông bố hết lòng yêu con - bé Subeo

Khoảng khắc hạnh phúc của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà

Theo tin tức, thời gian gần đây giữa Cường đô la và Hồ Ngọc Hà dính tin đồn chia tay. Tuy nhiên, cả hai vẫn chọn cách im lặng. Không những vậy, Cường đô la liên tục chứng minh hạnh phúc của mình khi đăng ảnh đưa Subeo đi chơi, tặng hoa và quà Hồ Ngọc Hà. 

Đặc biệt thông tin Cường đô la chia tay Hồ Ngọc Hà không những không "dìm giá" cổ phiếu nhà Cường Đôla mà còn mang đến tác dụng trái ngược, cổ phiếu QCG đã phá băng đi lên.

Quốc Huy

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news