Tin mới

Cường Đô la thay đổi ngoạn mục sau khi lấy Đàm Thu Trang, khác xa thời bên Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 27/07/2020, 14:09 (GMT+7)

Sau khi lấy Đàm Thu Trang, Cường Đô la thay đổi ngoại hình gây ngỡ ngàng, khác xa với thời khi còn bên Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh của ông xã Cường Đô la khi bị chụp lén. Trong bức hình, doanh nhân phố núi nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình.

Theo đó, ông xã của Đàm Thu Trang ngày càng phong độ hơn. Sau khi tăng cân, Cường Đô la bảnh bao, có da có thịt hơn trước. Đàm Thu Trang cũng nhận được nhiều lời khen vì chăm chồng rất mát tay.

Hiện tại, Cường Đô la cũng chăm tập luyện thể dục thể thao để cơ thể săn chắc, dẻo dai. Về trang phục, ông xã của Đàm Thu Trang cũng lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần lịch thiệp.

Có thể thấy, so với thời khi còn bên Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đã có màn ‘lột xác’ ngoạn mục. Trước đó, doanh nhân phố núi sở hữu vẻ ngoài gầy gò, thiếu sức sống. So hình ảnh trong quá khứ với hiện tại đúng như “một trời một vực”.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào hồi tháng 7/2019 tại TP HCM. Sau khi kết hôn, chân dài gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình. Đại gia phố Núi cũng hết lòng chăm sóc bà xã trong thời gian mang bầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news