Tin mới

Cường Đô La vi vu cùng con gái trên xe máy điện, một chi tiết gây chú ý

Thứ ba, 04/10/2022, 10:53 (GMT+7)

Cường Đô La cho rằng, anh và con gái đi xe đạp điện trong khu nên không đội mũ bảo hiểm khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la vừa có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, anh chàng khoe khoảnh khắc hộ tống ái nữ Suchin đi dạo phố sau giờ tan làm. Nam doanh nhân bày tỏ: "Đi làm về chưa kịp thay quần áo là đã có đứa đợi trước cửa và 'papa... đạp đạp'".

Khoảnh khắc của 2 bố con Cường Đô la vi vu trên chiếc xe điện khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt chính là biểu cảm đáng yêu của Suchin. 

Cường Đô La đèo con gái trên xe đạp điện nhưng không đội mũ bảo hiểm (Ảnh: Internet)
Cường Đô La đèo con gái trên xe đạp điện nhưng không đội mũ bảo hiểm (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, giữa hàng loạt những bình luận tích cực, khen ngợi cho sự dễ thương của ái nữ cũng như sự quan tâm, yêu thương của nam doanh nhân dành cho con gái thì cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều. Theo đó, 1 người đã nhắc nhở vị doanh nhân vì quên đội mũ bảo hiểm chi mình và con gái. 

Cụ thể, người này hỏi: "Sao không đội nón ta?". Trước thắc mắc trên, ông xã Đàm Thu Trang phản hồi: "Dạo quanh nội khu quanh nhà anh ơi".

Cường Đô la giải thích mình đi dạo quanh nội khu nên không đội mũ bảo hiểm (Ảnh: Internet)
Cường Đô la giải thích mình đi dạo quanh nội khu nên không đội mũ bảo hiểm (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên cho rằng, nam doanh nhân nên đội mũ bảo hiểm cho cả mình và con. Bởi đây là 1 quy định tối thiểu khi lái xe điện tham gia giao thông. 

Trước đó, nam doanh nhân cũng khiến nhiều người phải nhắc nhở vì không đội mũ bảo hiểm cho bản thân mình. Tuy nhiên, thời điểm đó, anh không hề lên tiếng hay có những chia sẻ nào khác. 

Được biết, Suchin chính là con thứ 2 của Cường Đô La, sau Subeo - con chung với Cường Đô La. Bé là con chung giữa nam doanh nhân với vợ mới Đàm Thu Trang. Hiện nhóc tỳ đã được 2 tuổi, trông vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu và ngoan ngoãn. 

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang (Ảnh: Internet)

Về phía Đàm Thu Trang, mặc dù là mẹ kế nhưng cô có mối quan hệ rất tốt với bé Subeo. Từ lâu đến nay, nhóc tỳ luôn gọi cô là "mẹ" và cựu người mẫu luôn quan tâm, yêu thương con riêng của chồng giống như con ruột. Xóa nhòa hoàn toàn định kiến "mẹ ghẻ con chồng". 

Trước đó, thời điểm đám cưới với Cường Đô La cận kề, Đàm Thu Trang đã được nghe bé Subeo tâm sự: Nếu mình và Cường Đô La đám cưới xong thì Subeo sẽ có hai người mẹ, một là mẹ Hà, hai là mẹ Trang.

"Khi nghe con nói câu này, tôi đã vô cùng xúc động. Tôi cảm thấy mình thật sự phải có trách nhiệm với Subeo dù mình không sinh con ra", Đàm Thu Trang nghẹn ngào kể lại khi chia sẻ với báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news