Tin mới

Phản ứng không ngờ của MONO khi được 'dì Dung' hứa mai mối cho 'gà nhà' là Hoa hậu đình đám

Thứ ba, 04/10/2022, 09:54 (GMT+7)

Sau phần thể hiện thành công của MONO, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung bất ngờ hứa sẽ mai mối "gà nhà" nhưng phản ứng của tân binh Vbiz càng đáng chú ý hơn.

MONO - chàng tân binh Vbiz từng debut với những ồn ào, song qua thời gian đã dần chứng minh được năng lực và nhận được sự yêu mến của khán giả. Không chỉ giới truyền thông, em trai Sơn Tùng cũng thường xuyên nhận được những lời mời đi biểu diễn tại các chương trình, sự kiện quy mô lớn. 

MONO trình diễn trong Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)
MONO trình diễn trong Chung kết hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Gần đây, MONO đã xuất hiện trong Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 mang đến cho khán đài không khí vui tươi, sôi động khi thể hiện ca khúc Waiting For You đình đám. Sau phần thể hiện hút mắt, anh chàng đã được "bà trùm Hoa hậu" khen đẹp trai và ngỏ ý mai mối cho các nàng hậu là "gà nhà". 

Theo đó, giọng ca sinh năm 2000 nhận được lời khen khi hát live như "nuốt đĩa". Không chỉ ấn tượng bởi giọng hát, anh chàng còn có màn vũ đạo bắt mắt, kỹ năng sân khấu chuyên nghiệp khiến dàn khách mời VIP, các Hoa, Á hậu phải nhún nhảy theo điệu nhạc. 

Động tác 'ú òa' của MONO khiến nhiều người phải đổ gục (Ảnh: Internet)
Động tác "ú òa" của MONO khiến nhiều người phải đổ gục (Ảnh: Internet)

Chàng tân binh cũng có cuộc trò chuyện với CEO Phạm Kim Dung. Thông qua đoạn clip được đăng tải có thể thấy, "mẹ" của loạt Hoa, Á hậu trong showbiz Việt khen MONO đẹp trai và không quên hỏi: "Đã có người yêu chưa vậy?".

Trước câu hỏi trên, lúc này MONO đã nhanh chóng trả lời: "Bây giờ em yêu mỗi âm nhạc thôi".

Cuộc trò chuyện vẫn chưa kết thúc khi sau đó, nữ doanh nhân này còn đùa vui sẽ mai mối dàn hậu cho chàng tân binh. "Để mấy nữa giới thiệu Hoa hậu cho nha", dì Dung bày tỏ. Về việc này, chàng ca sĩ trẻ chỉ biết ngượng ngùng. 

Hiện, cư dân mạng đang truyền tay nhan đoạn clip trên. 

Thông qua đoạn clip ngắn trên, có thể thấy rằng, hiện tại em trai Sơn Tùng vẫn đang độc thân và dường như anh chỉ có 1 mục tiêu lớn nhất là tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. 

MONO trò chuyện cùng 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung
MONO trò chuyện cùng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung

Liên quan đến chuyện đời tư, cách đây không lâu, MONO khiến nhiều người chú ý khi bị nghi vấn thuộc cộng đồng LGBT. Theo đó, những hình ảnh của anh chàng xuất hiện trên fanpage có tick xanh của app cách đây 2 năm. 

Ngay sau đó, anh chàng đã lên tiếng và khẳng định mình không dùng hay quảng cáo cho ứng dụng trên. Về phía fanpage kia sau đó đã cho "bay màu" các bức ảnh liên quan đến Mono Việt Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news