Tin mới

Cường đô la vừa khoe ảnh con trai, Đàm Thu Trang đã có động thái lạ

Thứ tư, 11/09/2019, 18:50 (GMT+7)

Trong khi Cường đô la hào hứng khoe ảnh con trai ngày càng giống mình thì Đàm Thu Trang cũng có động thái bất ngờ.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la chia sẻ khoảnh khắc bên bé Subeo. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh viết: "Càng ngày càng giống 2 anh em rồi". Trong ảnh, Cường đô la và bé Subeo có biểu cảm cực đáng yêu khiến cư dân mạng thích thú.

Cường đô la hào hứng khi thấy con trai Subeo ngày càng giống mình. Ảnh internet

Trong khi đó, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải bức ảnh Cường đô la chạy mô tô cực ngầu trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Hớn hở lắm". Điều này cho thấy, vợ chồng Cường đô la đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc của vợ chồng son sau cưới.

Đàm Thu Trang lại tung ảnh chồng cực ngầu bên mô tô. Ảnh internet

Vừa qua, Đàm Thu Trang gây chú ý khi trong một bài phỏng vấn trên báo chí có nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà - vợ cũ Cường đô la. Theo đó, chân dài xứ Lạng cho biết, giữa cô và Hà Hồ vẫn luôn giữ liên lạc với nhau về lịch sinh hoạt và đưa đón bé Subeo. Ngoài ra, cả hai sẽ không liên lạc với nhau. Bên cạnh đó, bà xã Cường đô la cho biết, quan điểm của cô là không can thiệp vào việc nuôi dậy con của ông xã và vợ cũ.

Dù bé Subeo là con riêng của Cường đô la nhưng Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tình yêu cho cậu bé. Ngay từ khi còn đang yêu nhau, cô cũng thường xuyên đi chơi cùng Subeo để gắn kết tình cảm. Trong đám cưới tất bật, Đàm Thu Trang vẫn ôm cậu bé trong lòng và luôn dõi theo Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news