Tin mới

Công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị tố giả tạo

Thứ năm, 17/02/2022, 18:05 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nhớ lại khoảnh khắc chung sân khấu bên Mỹ Tâm nhưng vô tình vấp phải lời tố cáo của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi nhắc lại khoảnh khắc chung sân khấu với "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. "Này là 'Lâu đài tình ái' của Hưng và bé đẹp hay quên lời Làm người ta nhắc lời muốn xỉu", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị tố giả tạo - Ảnh 1

Trong đoạn video được "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, anh cùng với Mỹ Tâm vô cùng tình tứ trên sân khấu khi song ca ca khúc Lâu đài tình ái. Đặc biệt, cử chỉ dễ thương của Đàm Vĩnh Hưng khi ghé tai Mỹ Tâm nhắc cô lời bài hát càng khiến dân tình càng thêm thích thú.

Công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị tố giả tạo - Ảnh 2
Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sân khấu. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sân khấu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cùng với khoảnh khắc đáng yêu này, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ đối diện với lời tố cáo giả tạo, tham lam từ cư dân mạng. Theo đó, một chủ tài khoản cho rằng "ông hoàng nhạc Việt" thích làm màu khi thường xuyên có động thái khiến tin đồn tình cảm mới Mỹ Tâm xôn xao trong khi nam diễn viên đã từng trải qua một lần đò

"Chú diễn thật là khéo, cứ đòi cưới và đồn yêu cô Mỹ Tâm, hóa ra làm màu. Chú có bà vợ rồi thế mà vẫn này nọ với cô Mỹ Tâm", chủ tài khoản này bình luận.

Một cư dân mạng tố Đàm Vĩnh Hưng 'làm màu' với khoảnh khắc bên Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Một cư dân mạng tố Đàm Vĩnh Hưng "làm màu" với khoảnh khắc bên Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ im lặng với bình luận của cư dân mạng này. Nam ca sĩ có lẽ cũng làm lơ lời tố cáo này như cách anh đối diện với nhiều thị phi trước đây.

Giọng ca "Say tình" từng đơn phương yêu và thậm chí còn tỏ tình Mỹ Tâm. Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã từ chối tình cảm của "ông hoàng nhạc Việt". Mãi sau này, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm mới có thể tự nhiên hơn khi hợp tác cùng nhau.

Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua một cuộc hôn nhân với bầu show Liên Phạm. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua một cuộc hôn nhân với bầu show Liên Phạm. Ảnh: Internet

Đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động, trong khi Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua một cuộc hôn nhân trong bí mật và mới thực hiện ly hôn thì Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng. Mới đây nhất, dân tình không khỏi xôn xao về chuyện hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khi rò rỉ loạt khoảnh khắc nam diễn viên về nhà Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm gần đây bị đồn hẹn hò Mai Tài Phến. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm gần đây bị đồn hẹn hò Mai Tài Phến. Ảnh: Internet

Trước tin đồn hẹn hò, cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều lựa chọn im lặng. Còn người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" chờ mong ngày cặp đôi sẽ chính thức công khai chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news