Tin mới

Phan Như Thảo tuyên bố không đầu tư vào tiền ảo và được ông xã đại gia chỉ cách 'sinh lời' làm ăn

Thứ sáu, 21/05/2021, 18:09 (GMT+7)

Không chọn đầu tư vào chứng khoán hay tiền ảo, Phan Như Thảo được ông xã đại gia mách nước cách có thể sinh lời an toàn nhất.

Hiện tại, vợ chồng Phan Như Thảo đang có khoảng thời gian tránh dịch đúng chuẩn đại gia khi có mặt tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Mũi Né. Đây vừa là cách để gia đình cựu chân dài tránh dịch, vừa là cách thư giãn hoàn hảo sau khoảng thời gian làm việc bận rộn của hai vợ chồng.

Gia đình Phan Như Thảo đang có khoảng thời gian nghỉ dưỡng thư thái. Ảnh: FBNV
Gia đình Phan Như Thảo đang có khoảng thời gian nghỉ dưỡng thư thái. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, bên cạnh hình ảnh nghỉ dưỡng bên gia đình được đăng tải, Phan Như Thảo còn tiết lộ thêm cách "sinh lời" được ông xã mách nước chính là đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng.

"Không chứng khoán, không tiền ảo, không xu không coin vì mình ngơ ngác, dễ tin, mình lại không có cái đầu đủ lạnh để theo sóng to gió lớn nên anh sư phụ của mình bảo mình chỉ nên làm những cái chắc chắn, chỉ có lên chứ không có xuống.

Mấy tháng nay mình đi theo anh sư phụ để coi đất, đánh giá tiềm năng và mua, mua không đầu cơ mà mua để xây dựng và phát triển rồi kinh doanh. Anh sư phụ bảo em mua đất thì em phải yêu nó, phải chăm sóc, phát triển để chổ em mua trở nên thật đẹp, thật thu hút để ai đến cũng muốn được ở lại, được tận hưởng cái không khí và cái đẹp cùng sự chăm sóc của nơi đó. Túm lại là mua ở đâu thì phải đầu tư để giá trị tăng gấp nhiều lần chứ đừng mua rồi vứt đó nằm chờ thời như trước giờ mình vẫn làm", Phan Như Thảo chia sẻ.

Ông xã chính là cố vấn kinh doanh của Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV
Ông xã chính là cố vấn kinh doanh của Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV

Được biết, vợ chồng Phan Như Thảo sở hữu khối bất động sản đồ sộ. Riêng tại Đà Lạt, doanh nhân Đức An đã tặng vợ 2 căn biệt thự cực rộng lớn. Cuộc sống vương giả của Phan Như Thảo - chân dài từng khiến Ngọc Trinh phải e dè một thời vì thế cũng khiến bao người ghen tỵ, ao ước.

Căn biệt thự doanh nhân Đức An tặng cho Phan Như Thảo nằm ở Đà Lạt. Ảnh: FBNV
Căn biệt thự doanh nhân Đức An tặng cho Phan Như Thảo nằm ở Đà Lạt. Ảnh: FBNV

Có thể nói từ khi sống chung với đại gia Đức An, Phan Như Thảo luôn được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Mặc cho ngoại hình cô có mũm mĩm, thì Đức An vẫn chăm chỉ nấu những món ăn ngon để tẩm bổ cho bà xã và cuộc sống của cặp đôi vẫn hạnh phúc như khi mới yêu. Đó là lý do dù gặp phải những ý kiến không hay từ CDM thì cuộc sống của vợ chồng Phan Như Thảo vẫn luôn được mọi người ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Phan Như Thảo có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news