Tin mới

Bệnh tình của cựu thủ môn Man Utd có diễn biến mới

Thứ tư, 12/07/2023, 17:13 (GMT+7)

Truyền thông Hà Lan cho biết, bệnh tình của cựu thủ môn Man Utd - Edwin Van Der Sar đã có tiến triển tốt.

Bà Annemarie, vợ cựu thủ môn Van Der Sar xác nhận với giới truyền thông: "Edwin vẫn nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, nhưng đã ổn định. Anh ấy không gặp nguy hiểm đến tính mạng."

Phía CLB Ajax cũng cập nhật thêm về tình hình của huyền thoại người Hà Lan: “Mỗi lần chúng tôi đến thăm, Edwin đều giao tiếp được. Chúng ta phải kiên nhẫn chờ xem tình hình của Edwin sẽ phát triển như thế nào trong thời gian tới”.

Tình hình sức khở của Van Der Sar dần ổn định
Tình hình sức khở của Van Der Sar dần ổn định

Trước đó, cựu huyền thoại Man Utd đã phải nhờ đến trực thăng đưa đến bệnh viện sau khi bị xuất huyết não. Khi hay tin, người thân, bạn bè, các đội bóng, fan hâm mộ,… đều rất lo lắng, gửi lời chúc, cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với Van Der Sar.

Trên trang chủ của 'Quỷ đỏ' cũng đăng một dòng thông điệp ủng hộ Van Der Sar và mong thành viên cũ của mình khỏe lại. Các CĐV Man Utd cũng dành những lời tốt đẹp nhất cho ông.

Thời điểm khoác áo Man Utd chính là giai đoạn thành công nhất của Van Der Sar
Thời điểm khoác áo Man Utd chính là giai đoạn thành công nhất của Van Der Sar

Thời điểm khoác áo Man Utd chính là giai đoạn thành công nhất trong sự nghiệp của Van Der Sar. Sau 6 năm khoác áo đội bóng nước Anh, người gác đền 53 tuổi đã có được 4 chức vô địch Premier League, 2 Cup Liên đoàn, 3 siêu cúp Anh và 2 vô địch Champions League.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd