Tin mới

Lâm Khánh Chi tiết lộ nỗi khổ sau khi ly hôn chồng trẻ

Thứ sáu, 22/07/2022, 10:15 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi tiết lộ nỗi khổ sau khi ly hôn chồng trẻ do chính bố mẹ ruột của mình tạo ra.

Mới đây, tham gia một chương trình, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ nỗi khổ tâm khi chia tay chồng trẻ không phải do dư luận mà do chính người nhà tạo ra. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị chính bố mẹ ruột đòi từ mặt, đuổi ra khỏi nhà vì dám ly hôn với Phi Hùng. 

Lâm Khánh Chi tiết lộ nỗi khổ sau khi ly hôn chồng trẻ là bị bố mẹ dọa đuổi ra khỏi nhà. Ảnh internet
Lâm Khánh Chi tiết lộ nỗi khổ sau khi ly hôn chồng trẻ là bị bố mẹ dọa đuổi ra khỏi nhà. Ảnh internet

Mặc dù bị bố mẹ dọa đuổi ra khỏi nhà nhưng Lâm Khánh Chi vẫn quyết định ly hôn với chồng trẻ. Nữ ca sĩ chuyển giới cũng dọn ra ngoài ở. Nói về hiện tại, Lâm Khánh Chi cho biết, bố mẹ cô liên tục gọi con gái về để làm lành. 

Lâm Khánh Chi ly hôn Phi Hùng sau thời gian về chung một nhà đầy ngọt ngào. Ảnh internet
Lâm Khánh Chi ly hôn Phi Hùng sau thời gian về chung một nhà đầy ngọt ngào. Ảnh internet

Lâm Khánh Chi được công chúng biết đến là một ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt vào những năm của thập niên 90 với cái tên là Lâm Chí Khanh. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Khanh quyết định sống thật với giới tính của mình và sang Thái Lan để trở thành một người phụ nữ xinh đẹp. Lâm Khánh Chi thừa nhận, thời gian đầu chuyển giới, cô gặp khá nhiều khó khăn khi tập luyện, giữ dáng. Song nữ nghệ sĩ không bỏ cuộc. Cô quyết tâm và sắp xếp mọi thứ để đạt  mục tiêu đề ra. 

Lâm Khánh Chi tiết lộ nỗi khổ sau khi ly hôn chồng trẻ - Ảnh 1

Sau thẩm mỹ thành công, Lâm Chí Khanh quay trở lại hoạt động nghệ thuật với tên Lâm Khánh Chi. Không giống như những người đẹp khác, Lâm Khánh Chi sớm lập gia đình với Phi Hùng. Hạnh phúc trọn vẹn hơn khi Lâm Khánh Chi lên chức mẹ bằng phương pháp mang thai hộ. Nữ ca sĩ vô cùng thương yêu cậu con trai của mình hơn bất kể báu vật nào trong cuộc đời này. 

Những tưởng, Lâm Khánh Chi sẽ có hạnh phúc trọn vẹn bên chồng trẻ thì sau nhiều năm bên nhau, nữ ca sĩ đã khiến làng giải trí bất ngờ khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với ông xã Phi Hùng. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lâm Khánh Chi được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Người đẹp chuyển giới luôn được đánh giá là trẻ trung hơn so với tuổi 45.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news