Tin mới

Tóc Tiên ngậm ngùi nhắc về thời khắc 'bão tố' cách đây 1 năm, lộ mong muốn khi về già

Thứ sáu, 22/07/2022, 10:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của Tóc Tiên khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động và nhớ về quãng thời gian cả nước căng mình chống dịch cách đây 1 năm.

Cách đây ít phút, trên chức năng story của Instagram, Ca sĩ Tóc Tiên vừa có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi bản thân và gia đình mắc Covid-19

Tóc Tiên chia sẻ về quãng thời gian cách đây 1 năm trước (Ảnh: Internet)
Tóc Tiên chia sẻ về quãng thời gian cách đây 1 năm trước (Ảnh: Internet)

Theo đó, giọng ca 9X viết rằng, cách đây khoảng 1 năm, cô không những nhớ về khó khăn mùa dịch mà cả những ngày không thể quên được. "Mình hay hình dung sau này nhiều tuổi hơn sẽ về đâu đó xa phố thị, trồng cây làm bánh nuôi mèo. 

Anh Hoàng vẫn làm nhạc đùng đùng, hoặc có khi mở gym giữa núi đồi ai biết chừng. À, phải mua thêm 1 cái kính thiên văn xịn tí để tối còn ngắm sao. Mơ nhiều ghê, haha, nhưng ai biết chừng", giọng ca Ngày mai chia sẻ. 

Tóc Tiên nổi tiếng và vô cùng xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Tóc Tiên nổi tiếng và vô cùng xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Những chia sẻ của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cũng ngậm ngùi nhớ về quãng thời gian khó khăn phải căng mình ứng phó với dịch bệnh Covid-19 cách đây khoảng 1 năm. Ngoài ra cũng trầm trồ, ngưỡng mộ với thú vui về già của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver. 

Trong showbiz Việt, Tóc Tiên được đánh giá là một trong những nghệ sĩ tài năng với hàng loạt những bản hit đình đám. Sau quãng thời gian hẹn hò âm thầm, đến hồi đầu năm 2020, cặp đôi bất ngờ tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. 

Hậu kết hôn, "nhất cử nhất động" của họ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng với hàng loạt những bức ảnh ngọt ngào hay những lần phát "cẩu lương" mà ai nhìn vào cũng phải thốt lên vì quá hạnh phúc. 

Kể từ khi về chung một nhà, giọng ca đình đám liên tục chứng minh bản thân là người phụ nữ của gia đình dù bận rộn công việc hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuyên vào bếp, nấu các món ngoan chẳng hề kém cạnh các đầu bếp chuyên nghiệp để cho ông xã thưởng thức. 

Tóc Tiên và ông xã rất tích cực tập luyện và họ có body khiến vạn người mê (Ảnh: Internet)
Tóc Tiên và ông xã rất tích cực tập luyện và họ có body khiến vạn người mê (Ảnh: Internet)

Về chung một nhà gần kề 2 năm nhưng vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn chưa quyết định sinh con. Việc này khiến một số khán giả đã giục, thậm chí có không ít lời mỉa mai từ phía netizen. "Lấy chồng không thấy sinh con đẻ cái gì nhỉ", một người dùng mạng xã hội kém duyên từng nói.

"Mình không còn bực mình hay gay gắt với những bình luận như thế này nữa. Vì có thể bạn sống trong một quan niệm xã hội khác mình, nhưng mình muốn nhắn gửi là càng lớn chúng ta càng cần phải học một điều, tôn trọng sự lựa chọn của người khác, nhất là về cuộc sống cá nhân", bà xã producer Hoàng Touliver đáp trả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news