Tin mới

Đá xéo nhau liên tục trên mạng xã hội, Duy Mạnh nhắc về Tuấn Hưng bằng cách xưng hô gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 08/01/2021, 20:30 (GMT+7)

Từng được biết đến như một cặp "không đội trời chung" trên mạng xã hội, Duy Mạnh nay bống bất ngờ nhắc về Tuấn Hưng với cách xưng hô làm ngỡ ngàng nhiều người.

Trong showbiz Việt, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có sự gắn bó thân thiết và coi nhau như anh em. Tuy nhiên những lùm xùm trên mạng xã hội đã khiến mối quan hệ này đổ vỡ.

Những lùm xùm này kéo dài qua nhiều năm và nó chỉ thực sự bùng phát vào năm 2017 khi Tuấn Hưng và Duy Mạnh liên tục công kích nhau trên mạng xã hội. Thậm chí thời điểm đó, nhiều người cứ ngỡ cả hai sẽ lôi nhau ra xử như "giang hồ". Rất may sự việc đã kịp dừng lại trước khi đi quá xa. Tuy nhiên kể từ đó, Duy Mạnh vẫn thường xuyên nhắc đến Tuấn Hưng bằng những lời lẽ mỉa mai, đá xéo trên mạng xã hội.

Bẵng đi một thời gian, giọng ca Kiếp Đỏ Đen không còn thực hiện thói quen này. Thậm chí mới đây, anh còn khiến khán giả bất ngờ bằng cách xưng hô thân mật với Tuấn Hưng.

Trong một đêm diễn tại TP HCM, nam ca sĩ gốc Hải Phòng ngượng ngùng nói rằng: "Sau đây Duy Mạnh xin được gửi đến ca khúc mà Duy Mạnh từng viết tặng cho 1 cậu em mà rất lâu rồi không dám nhìn mặt nhau nữa. Thật ra thì Duy Mạnh rất quý cậu em này chẳng qua là hay trêu chọc trên Facebook".

Khi nói về chuyện không dám nhìn mặt Tuấn Hưng, Duy Mạnh liên tục cười rồi đưa tay ra sau gãi đầu. Ngập ngừng 1 lúc đợi cho khán giả vỗ tay cổ vũ, Duy Mạnh hát 1 câu trong bài "Dĩ vãng cuộc tình".

Duy Mạnh tiếp lời: "Sau đây Duy Mạnh xin hát tiếp bài Dĩ Vãng cuộc tình. Ca khúc này Duy Mạnh xin tặng cho cậu em tên là Tuấn Hưng". Đây là lần hiếm hoi mà Duy Mạnh công khai nhắc Tuấn Hưng trước công chúng, lại còn gọi bằng tên gọi "cậu em" khá thân thiết.

Với những lời lẽ nhẹ nhàng khi đột ngột nhắc đến Tuấn Hưng như vậy, phải chăng mối quan hệ của cả hai đã trở lại bình thường sau hàng loạt những sóng gió?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news