Tin mới

Đại diện của doanh nhân Quốc Cường đề nghị Jack công khai 'số tiền lớn' là bao nhiêu

Thứ tư, 06/09/2023, 17:15 (GMT+7)

Về phía Jack hiện tại vẫn chưa có thêm bất cứ phát ngôn nào khiến dư luận càng thêm chú ý.

Những ngày vừa qua, ồn ào việc Jack sử dụng hình ảnh của siêu sao Messi trong MV Từ nơi tôi sinh ra khiến dư luận quan tâm. 

Phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường ủng hộ Jack công khai rõ 'số tiền rất lớn' là bao nhiêu. Ảnh: Internet
Phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường ủng hộ Jack công khai rõ "số tiền rất lớn" là bao nhiêu. Ảnh: Internet

Về phần mình, phía nam nghệ sĩ liên tục có những động thái mới. Anh cho rằng, để có thể mời Jack xuất hiện trong MV của mình, ekip của anh đã phải bỏ ra một khoản chi phí lớn. Liên quan đến việc này, phía doanh nhân Phạm Quốc Cường - người được cho là cầu nối giúp Jack gặp được Messi đã có những phản hồi chính thức.

Cụ thể, trao đổi với Lao động, bà Nguyễn Thị Thu Hà - đại diện truyền thông phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết, họ luôn ủng hộ việc Jack công khai con số chi phí mà Jack cho là "rất lớn" để sang Pháp, cụ thể là bao nhiêu? Liệu rằng khi công bố, số tiền đó có xứng tầm với vị trí của siêu sao Messi hay không?

"Tôi tin nếu bạn ấy công bố con số, chắc chắn rất nhiều người hâm mộ Messi - sẽ tiếc nuối và sẵn sàng chi nhiều hơn - nếu họ có được cơ hội như Jack", bà Thu Hà nói. 

Bên cạnh đó, phía nam doanh nhân cũng nói, Jack nói đã được sự cho phép từ phía ê-kíp Messi thì hãy cung cấp hợp đồng, email hay các căn cứ xác thực để chứng minh điều này.

MV 'Từ nơi tôi sinh ra' của Jack đã đạt gần 6 triệu lượt xem trên Youtube. Ảnh: FBNV
MV 'Từ nơi tôi sinh ra' của Jack đã đạt gần 6 triệu lượt xem trên Youtube. Ảnh: FBNV

Còn như đã chia sẻ từ bài phỏng vấn trước, phía Quốc Cường đã nói rõ Jack không nên sử dụng hình ảnh của siêu sao Messi hoặc nếu có - chỉ được sử dụng dưới hình thức thước phim tư liệu, đăng tải ảnh lên Facebook như kỉ niệm.

"Nếu bằng cách nào đó, Jack có được sự đồng ý từ bên phía Messi mà không qua chúng tôi, thì hoàn toàn có thể công khai rõ ràng với người hâm mộ" , bà Hà bày tỏ. Sẽ tổ chức họp báo để làm sáng rõ mọi việc.

Bà Hà cũng cho biết, trong ngày 5/9 vừa qua, 2 bên đã đi đến thống nhất sẽ gặp nhau ở Hà Nội để giải quyết mọi vấn đề và có thông báo, đảm bảo tất cả thông tin đưa ra đều là sự thật.

Jack từng vướng phải tin đồn tình ai khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng. Anh chọn cách ở ẩn suốt một thời gian dài. Ảnh: FBNV
Jack từng vướng phải tin đồn tình ai khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng. Anh chọn cách ở ẩn suốt một thời gian dài. Ảnh: FBNV

Bà Hà nói thêm: "Tôi đã có phản hồi với bên Jack về cụm từ 'chi phí rất lớn' vì nghĩa vô cùng lắm. Với một triệu phú, số tiền tỉ với họ là hoàn toàn bình thường, nhưng với một người làm công ăn lương, một lao động bình thường, con số tiền tỉ chắc chắn là rất lớn. Thậm chí tôi còn nói nếu để vậy rất có thể Jack tiếp tục bị nhắc lại con số liên quan '5 triệu đồng' trước kia". 

"Chúng tôi vẫn đang chờ xác nhận từ phía ê-kíp Jack để chốt thời gian gặp gỡ tại Hà Nội trong hôm nay để giải quyết sáng rõ mọi chuyện. Nếu phía Jack không phản hồi, chúng tôi vẫn tổ chức họp báo vào ngày mai", phía nam doanh nhân bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news