Tin mới

Trải qua 2 lần đò, Việt Anh nói về ý định đi thêm bước nữa

Thứ tư, 06/09/2023, 13:43 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Việt Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Chiều 5/9 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim 'Cuộc chiến không giới tuyến'. Xuất hiện tại sự kiện, Việt Anh nhanh chóng trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón. Anh không chỉ tiết lộ về vai diễn mới của mình mà còn nói hết về chuyện đời tư và ồn ào liên quan đến vợ cũ. 

Diễn viên Việt Anh. Ảnh: FBNV
Diễn viên Việt Anh. Ảnh: FBNV

Khi được hỏi về việc có hay không chuyện "đi bước nữa", diễn viên Việt Anh thẳng thắn bày tỏ rằng, anh đã trải qua 2 lần đò nên anh thấy mình thuộc nhóm người nên sống cô độc, tránh bị ảnh hưởng đến người khác.

Diễn viên Việt Anh. Ảnh: FBNV
Diễn viên Việt Anh. Ảnh: FBNV

"Đến với nhau nhờ chữ duyên, chia tay cũng là hết duyên, không việc gì phải hằn học, thù hận hay oán trách. Nhiều người may mắn có gia đình êm ấm, nhưng có người nỗ lực đến mấy cũng chẳng giữ được hạnh phúc. Đó là sự sắp đặt của số phận.

Tôi ly hôn hai lần đều lùm xùm, bởi đổ vỡ luôn ầm ĩ hơn hạnh phúc. Giờ tôi mệt mỏi, sợ hãi khi nghĩ đến những trải nghiệm đó. Tôi muốn dừng ở số hai để tránh những ồn ào khác trong tương lai. Tôi không còn đủ sức chịu đựng thêm bất cứ điều tiếng nào nữa", anh nói. 

Tạo hình mới của Việt Anh trong phim. Ảnh: FBNV
Tạo hình mới của Việt Anh trong phim. Ảnh: FBNV

Nam diễn viên 8X bày tỏ thêm: "Tôi không mưu cầu những thứ cao xa hơn để rồi phải thất vọng. Nếu may mắn, tôi sẽ tìm được một người phụ nữ có cùng quan điểm. Họ cũng xác định chỉ yêu, không kết hôn. Giả sử cô ấy chấp nhận, chúng tôi vui vẻ ở bên nhau.

Tôi luôn nói rõ mong muốn này với mọi người, kể cả những ai có ý định tìm hiểu mình. Tôi không muốn tạo nên chiếc bánh vẽ, lừa gạt một người phụ nữ nào đó, nói với họ rằng "Em hãy đến với anh đi, anh sẽ cưới em" nhưng rồi lại trốn tránh. Như thế thực sự tàn nhẫn". 

Việt Anh - Hương Trần xảy ra những ồn ào về việc chu cấp tiền nuôi con. Ảnh: FBNV
Việt Anh - Hương Trần xảy ra những ồn ào về việc chu cấp tiền nuôi con. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, anh cũng phủ nhận chuyện không chu cấp cho con cái như lời vợ cũ "tố". Anh cũng khẳng định sẽ tung bằng chứng nếu bị dồn vào đường cùng. 

Diễn viên Việt Anh cũng cho rằng, giữa anh và Quỳnh Nga chỉ là bạn, không phải đang hẹn hò như những đồn đoán trên MXH. Và "cá sấu chúa" cũng không phải là người khiến chuyện hôn nhân của anh với Hương Trần "đổ vỡ". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news