Tin mới

'Biệt dược đen' tập 3: Cường nghi ngờ Long ra tay với Vương, Tuyết sắp bị 'bại lộ' sự thật?

Thứ tư, 06/09/2023, 10:15 (GMT+7)

Đạt cho rằng, Tuyết chính là đối tượng tình nghi số 1. Song Cường lại nghĩ chính Long mới có động cơ để ra tay với Vương.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tối nay tập 3 Biệt dược đen sẽ chính thức lên sóng với khán giả truyền hình cả nước. 

'Biệt dược đen' tập 3: Cường nghi ngờ Long ra tay với Vương, Tuyết sắp bị 'bại lộ' sự thật? - Ảnh 1

Lúc này, nội bộ Cityboy đang lục đục sau sự ra đi vĩnh viênc của Vương. Đạt (Duy Nam) cho rằng, nếu là Tuyết thì đã giết Vương từ lâu rồi.

"Thằng Long cũng có động cơ. Dạo này quan hệ của chúng nó rất căng thẳng. Thằng Long, thằng Vương cùng cầm quỹ Hội. Bây giờ chúng nó báo là quỹ Hội mất tích rồi thằng Vương lại như thế. Mày nghĩ hộ tao!", Cường nói với Đạt. 

'Biệt dược đen' tập 3: Cường nghi ngờ Long ra tay với Vương, Tuyết sắp bị 'bại lộ' sự thật? - Ảnh 2

Về phần mình, Long thừa nhận với Cường sau khi bị chất vấn: "Thực sự tao đang rất sợ. Tao làm sao mà ra tay được. Thằng Vương còn là anh em chí cốt của mình. Mày thử nghĩ xem giữa mấy thằng mình có mâu thuẫn gì không giải quyết được mà phải ra tay giết người không?", Long nói.

Ngay lập tức, Cường đáp với ánh mắt nghi ngờ: "Thế à? Khó nhờ! Nhưng mà đen quá, tao lại trót thấy trò của mày rồi".  

'Biệt dược đen' tập 3: Cường nghi ngờ Long ra tay với Vương, Tuyết sắp bị 'bại lộ' sự thật? - Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Cảnh (Hoàng Long) thuộc đội điều tra đã đi tìm được manh mối về đôi giày được cho là của hung thủ trong vụ án của Vương (Tuấn Anh). Theo lời của chủ cửa hàng bán đồ cũ đã gửi trích xuất camera cho thấy, hình ảnh người đã đến bán đôi giày và trùng hợp đó lại là người đàn ông lạ xuất hiện trước cửa của quán bar - hiện trường vụ án có hành tung bí ẩn mà Tuấn (Huỳnh Anh) đang nghi ngờ nên anh tiến hành đi xác minh. 

Suốt quá trinh điều tra, Tiến (Trương Hoàng) - người đã gây nên vết thương trên trán vương cũng đã lọt vào tầm ngắm của Công an. Lý do là bởi Vương cặp bồ với bạn gái của Tiến. Tuyết - người yêu không chính thức của Vương cũng là đối tượng tình nghi vì gần đây qua lại với nhiều người, trong đó có Tiến. 

'Biệt dược đen' tập 3: Cường nghi ngờ Long ra tay với Vương, Tuyết sắp bị 'bại lộ' sự thật? - Ảnh 4

Liệu rằng, Cường thấy hành động nào đáng ngờ của Long? Long sẽ trả lời ra sao? Kẻ bán đôi giày là ai? Chi tiết từng phân cảnh khán giả hãy đón chờ tập 3 Biệt dược đen chính thức lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news