Tin mới

Đại diện NSX Táo Quân 2022 chính thức lên tiếng về nhiều đồn đoán quanh chương trình

Thứ hai, 20/12/2021, 09:39 (GMT+7)

Xoay quanh chương trình Táo Quân 2022 thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt, phía đại diện NSX Táo Quân 2022 đã chính thức lên tiếng nói rõ loạt tin đồn. 

Mới đây, đại diện ekip sản xuất chương trình 'Gặp nhau cuối năm' xác nhận Táo Quân 2022 sẽ không lỡ hẹn với các khán giả màn ảnh nhỏ. 

Theo đó, một trong những 'món ăn' tinh thần của người dân Việt Nam mỗi dịp 'Tết đến xuân về' vẫn sẽ được lên sóng vào tối Giao thừa như thông lệ. 

Phía đại diện NSX xác nhận đầu tuần này nghệ sĩ sẽ nhận được lịch tập luyện chương trình.

NSX Táo Quân 2022 xác nhận năm nay các 'Táo' sẽ không lỡ hẹn với các khán giả màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet
NSX Táo quân 2022 xác nhận năm nay các 'Táo' sẽ không lỡ hẹn với các khán giả màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet

'Nam Tào' Xuân Bắc như thường lệ vẫn luôn giữ kín như bưng và không chịu hé nửa lời về Táo Quân, trong khi NS Vân Dung lập tức khoe trên Facebook ngay khi được báo tin Táo Quân không lỗi hẹn vào dịp Tết Nguyên đán

Những chia sẻ của NS Vân Dung nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Ngay khi những thông tin về chương trình Táo Quân 2022 được công bố, nhiều khán giả đã bày tỏ sự mong ngóng. 

Thông tin nhiều khả năng NS Công Lý 'lỡ hẹn' với Táo Quân 2022 đang khiến nhiều người hụt hẫng. Ảnh: Internet
Thông tin nhiều khả năng NS Công Lý 'lỡ hẹn' với Táo Quân 2022 đang khiến nhiều người hụt hẫng. Ảnh: Internet

Ngoài NS Vân Dung, nhiều gương mặt quen thuộc gắn bó lâu năm với chương trình phải kể đến như Xuân Bắc (vai Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long...

Nhiều người cho rằng nhiều khả năng năm nay, NS Công Lý sẽ không tham gia chương trình vì nam danh hài mới phục hồi sức khỏe sau biến cố trong khi chương trình tập Táo Quân thường dày và diễn ra vào đêm muộn. 

Những phỏng đoán này khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng và thất vọng vì không rõ nếu như Công Lý không tham gia thì ai mới có đủ sức 'nặng' để đảm nhận vai 'cô Đẩu' bên cạnh các 'Táo' kỳ cựu.

Táo Quân được xem là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Chương trình đã từng ngừng phát sóng vào Tết Nguyên Đán 2020 và thay thế bằng một chương trình với một format hoàn toàn mới. Chương trình thường tổng kết lại những sự kiện nổi bật, những vấn đề nổi cộm nhức nhối trong xã hội và phản ánh nó qua tiếng cười sâu sắc, thâm thúy của các NS hài.

Chương trình Táo Quân được xem là 'món ăn tinh thần' không thể thiếu đối với nhiều gia đình vào đêm Giao thừa khi cả nhà quây quần và cùng xem các Táo báo cáo với Ngọc Hoàng, chiêm nghiệm về một năm đã đi qua với nhiều hứa hẹn và mong ngóng cho năm mới với nhiều khởi đầu tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news