Tin mới

Sánh đôi bên 'Nam Tào' Xuân Bắc, Vân Dung hé lộ về màn tái xuất tại Táo Quân 2022

Chủ nhật, 21/11/2021, 12:15 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh bên Xuân Bắc, Vân Dung đã có những hé lộ nhỏ về việc chuẩn bị tái xuất với chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh vui đùa bên "Nam Tào" Xuân Bắc trong chương trình Táo quân từ năm ngoái.

Cùng với hình ảnh vui tươi này, Vân Dung thả những lời thơ ngẫu hứng: "Tạo hình khiêu vũ cùng nhau/ Chụp xong kiểu ảnh thấy đau hết người/ Nhưng mà không nhịn được cười/ Cho nên nhìn ảnh mới tươi thế này".

Vân Dung thích thú với hình ảnh bên 'Nam Tào' Xuân Bắc như hé lộ về màn tái xuất sắp tới của chương trình hot nhất năm. Ảnh: FBNV
Vân Dung thích thú với hình ảnh bên "Nam Tào" Xuân Bắc như hé lộ về màn tái xuất sắp tới của chương trình hot nhất năm. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, hình ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đã vào gửi những lời bình luận và câu hỏi về việc Táo Quân 2022 sẽ trở lại trong đêm 30 Tết năm nay. Đáng chú ý, Vân Dung đều để lại những màn tương tác như gián tiếp tiết lộ chuyện Táo Quân đang rục rịch tập dượt, chuẩn bị tập luyện.

Sánh đôi bên 'Nam Tào' Xuân Bắc, Vân Dung hé lộ về màn tái xuất tại Táo Quân 2022 - Ảnh 1
Tương tác của Vân Dung với các khán giả như động thái ngầm hé lộ về việc Táo Quân 2022 đang rục rịch trở lại. Ảnh: FBNV
Tương tác của Vân Dung với các khán giả như động thái ngầm hé lộ về việc Táo Quân 2022 đang rục rịch trở lại. Ảnh: FBNV

Hiện tại, chưa có bất cứ thông tin từ phía VFC xác nhận Táo Quân 2022 sẽ trở lại. Tuy nhiên, động thái gián tiếp từ phía Vân Dung khiến nhiều người không khỏi trông ngóng, mong chờ về chương trình hấp dẫn nhất mỗi dịp Tết đến xuân về.

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành 'món ăn tinh thần' không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo mang tính đả kích, châm biếm về các vấn đề thời sự trong suốt 1 năm qua.

Sánh đôi bên 'Nam Tào' Xuân Bắc, Vân Dung hé lộ về màn tái xuất tại Táo Quân 2022 - Ảnh 2

Thế nhưng năm 2020, chương trình Táo quân đã chính thức khép lại sau 16 năm lên sóng, để lại nỗi hụt hẫng vô cùng trong lòng khán giả. VTV đã cố gắng thay thế bằng một chương trình khác với nội dung tương tự nhưng rõ ràng sức hút của Táo Quân là quá lớn và không thể thay thế trong lòng khán giả một sớm một chiều.

Trước sự mong ngóng của khán giả, năm 2021 Táo Quân đã có màn trở lại và tiếp tục nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news