Tin mới

'Đại gia' Mạc Văn Khoa khiến dân tình loá mắt khi bóc giá set đồ đi biển 800 triệu

Thứ ba, 21/07/2020, 15:29 (GMT+7)

Mới đây, Mạc Văn Khoa khiến dân tình cười không ngậm được miệng với màn bóc giá set đồ thời trang đi biển giá bèo thành đồ hiệu giá cả trăm triệu đồng.

Set đồ Mạc Văn Khoa giới thiệu với mọi người đầu tiên là "mũ tai chó" có giá 50 triệu đồng. Để làm được chiếc nón này, nam danh hài gốc Hải Dương cho biết đã phải thuê người sang Châu Phi chụp ảnh đúng tai con chó, sau đó mang về cho người làm nón chế tạo.

Còn chiếc áo lòe loẹt "cây hài" sinh năm 1992 mặc được làm từ chất liệu "vải thưa che mắt thánh", giúp anh khoe được body hiếm thấy có giá 100 triệu.

Chiếc quần "7 sắc cầu vồng cô hồn" trị giá 200 triệu. Để làm ra chiếc quần này 'thánh chém gió' này cho biết phải đợi đến đúng ngày Rằm tháng 7, thuê nữ công nhân may giỏi nhất châu Á ngồi trên một vách núi, vác trên vai chiếc máy may và chờ lúc cầu vồng xuất hiện, vừa nhìn cầu vồng vừa may.

Đôi dép tổ ong huyền thoại của 'đại gia bún đậu' có giá 50 triệu.

Cuối cùng là một chiếc túi nilong, được dùng để che nắng mỗi khi ra biển có giá 400 triệu.

So về độ chém gió thành thần thì chắc trong showbiz chẳng có ai là đối thủ của Mạc Văn Khoa. Vì chẳng cần nói, ai cũng biết giá trị của những món đồ rẻ hơn cho này đã được "thánh chém" họ Mạc khuếch đại lên gấp cả trăm nghìn lần.

Thực tế chỉ có chiếc mũ cói là đắt nhất trong set đồ của cây hài sinh năm 1992.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news