Tin mới

Mạc Văn Khoa mua nhà mới chuẩn bị rước nàng về dinh

Thứ năm, 19/03/2020, 15:20 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy chuẩn bị về chung một nhà sau 5 năm gắn bó.

Mới đây trên trang cá nhân, bạn gái của Mạc Văn Khoa đã chia sẻ hình ảnh một căn hộ đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng. Cô chú thích cho bức ảnh: "Chiến nào anh em ơi. Số 8 may mắn".

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy

Sau bài đăng, đông đảo bạn bè của Thảo Vy đã gửi lời chúc mừng cô và Mạc Văn Khoa đã mua được nhà mới. Trả lời một người bạn, Thảo Vy tiết lộ nhà mới mua ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là thành quả xứng đáng sau 4 năm cố gắng, dành dụm của Mạc Văn Khoa.

Nhiều người cho rằng đây sẽ là tổ ấm mới của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy khi hai người cưới nhau bởi trước đó, Thảo Vy chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng về việc sắp tổ chức đám cưới: "Bây giờ mặc áo cưới nào thì đẹp và dễ quẩy, dễ lầy nhỉ? Chị em giới thiệu cho mình với".

Bên trong căn hộ của Mạc Văn Khoa

Được biết trước đó, cây hài quê Hải Dương đã phải ở nhà thuê suốt 4 năm ở TP.HCM với giá 5 triệu đồng mỗi tháng. Khi sống một mình, anh cảm thấy hài lòng với căn phòng đi thuê nhưng từ khi xác định kết hôn với Thảo Vy, Mạc Văn Khoa đặt mục tiêu phải mua nhà, chuẩn bị kinh tế cho tương lai.

Được biết Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình game show.

Gần đây, Thảo Vy tiết lộ hôn lễ sẽ được tổ chức vào đúng Giáng sinh năm nay. Cả Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đều yêu thích một đám cưới ấm cúng nhưng hài hước và vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news