Tin mới

Đại gia nhà 600 tỷ - tình tin đồn Lý Nhã Kỳ, chấp nhận mất tiền vì không nỡ sống vô tình

Thứ năm, 09/04/2020, 12:10 (GMT+7)

Đại gia có nhà 600 tỷ - "người tình" tin đồn của Lý Nhã Kỳ chấp nhận mất trắng tiền chỉ vì không muốn sống vô tình trước hoạn nạn.

Là một đại gia ngầm trong showbiz, Nathan Lee khiến ai cũng phải choáng váng khi sở hữu biệt thự 600 tỷ cùng vô số bất động sản ở rất nhiều nước. Dù là đại gia trăm tỷ nhưng "người tình" tin đồn của Lý Nhã Kỳ cũng giống nhiều sao Việt khác gặp khó khăn trong công việc giữa đại dịch.

Hành động đẹp của Nathan Lee nhận được nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ. Ảnh internet

Dù bản thân gặp khó khăn, phải rao bán biệt thự nhưng Nathan Lee lại khiến công chúng ngưỡng mộ khi đưa ra quyết định vô cùng nhân văn. Nam ca sĩ quyết định giảm tiền thuê nhà và thậm chí có trường hợp, đại gia này còn miễn tiền cho người thuê. Hành động đẹp của "người tình" tin đồn Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng khâm phục.

Việc giảm và miễn tiền thuê nhà của Nathan Lee cũng khiến nam ca sĩ bị giảm thu nhập vì bản thân vẫn phải đóng thuế. Dù vậy, vì không muốn sống ác, không muốn là người vô tình trước những hoàn cảnh khó khăn nên nam ca sĩ nhà 600 tỷ này vẫn vui vẻ với điều mình đã và đang làm.

Bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu khi sở hữu ngoại hình điển trai, lý tưởng, tuy nhiên, sau đó, Nathan Lee lại chuyển hướng theo con đường âm nhạc. Nam ca sĩ đích thị là một đại gia khủng trong showbiz khi có trong tay khối tài sản nghìn tỷ. Bố mẹ Nathan Lee đều là những nhân vật quyền lực và "máu mặt".

Trước đây, Nathan Lee từng dính nghi vấn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò, thân mật cùng nhau. Tuy nhiên, đến nay, cả hai chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news