Tin mới

Ngụy Đại Huân đã lên tiếng về chuyện cầu hôn thất bại 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam

Thứ sáu, 05/05/2023, 12:20 (GMT+7)

Chuyện tình cảm bị mang ra bàn tán, Ngụy Đại Huân đã lập tức có động thái đáp trả cực gắt.

Sau thời gian im lặng khi bị khui chuyện tình cảm với Tần Lam, Ngụy Đại Huân đã có thái độ cực căng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trên trang Sina đăng tải bài viết của Ngụy Đại Huân

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Ngụy Đại Huân trong suốt thời gian qua. Là một diễn viên bình thường, Ngụy Đại Huân luôn coi sự quan tâm và yêu mến của mọi người như một báu vật và rất biết ơn, đồng thời điều đó cũng thúc đẩy anh ấy tiếp tục cải thiện công việc kinh doanh của mình và luôn nhắc nhở anh ấy về vai trò của bản thân với tư cách là người của công chúng, lời nói và việc làm phải tích cực", Ngụy Đại Huân chia sẻ.

Ngụy Đại Huân bức xúc lên tiếng vì chuyện tình cảm gây ra nhiều tin tiêu cực.
Ngụy Đại Huân bức xúc lên tiếng vì chuyện tình cảm gây ra nhiều tin tiêu cực.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bày tỏ nỗi bức xúc của mình khi cha mẹ bị cộng đồng mạng công kích liên quan đến chuyện tình cảm với đàn chị Tần Lam. 

"Hôm nay, bởi vì một số bên tự gọi là 'truyền thông' tung tin, dẫn đến có nhiều người phỉ báng, phỏng đoán một cách ác ý về cha mẹ tôi. Hy vọng mọi người bình tĩnh, kiềm chế, không làm ảnh hưởng tới người thân của tôi", người tình tin đồn của Dương Mịch nói thêm.

Được biết, trước đó, báo chí Hong Kong đưa tin Ngụy Đại Huân đã nhiều lần cầu hôn Tần Lam nhưng nữ diễn viên không đồng ý khiến mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng. Truyền thông xứ Cảng còn chia sẻ cha mẹ Ngụy Đại Huân chỉ đồng ý Tần Lam trở thành con dâu nếu cô chấp nhận từ bỏ sự nghiệp, chuyên tâm ở nhà làm vợ, làm mẹ.

Từ khi bị bắt gặp hẹn hò, Ngụy Đại Huân và Tần Lam chưa chính thức công khai với người hâm mộ.
Từ khi bị bắt gặp hẹn hò, Ngụy Đại Huân và Tần Lam chưa chính thức công khai với người hâm mộ.

Sau khi bài viết đăng tải, nhiều ý kiến bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cha mẹ nam diễn viên không hài lòng vì Tần Lam đã bước sang tuổi 44. Một số ý kiến khác lại nói Ngụy Đại Huân lợi dụng danh tiếng của Tần Lam để gây chú ý.

Chuyện tình cảm của Ngụy Đại Huân và Tần Lam nổ ra vào hồi tháng 3/2022, Tần Lam từng thừa nhận hẹn hò với đàn em kém 10 tuổi trên sóng truyền hình. Nhiều người đã nghi đến Ngụy Đại Huân nhưng nam diễn viên không đồng ý. Mãi đến giữa tháng 12/2022, hình ảnh thân mật của Tần Lam và Ngụy Đại Huân được truyền thông đăng tải khi cả hai bị bắt gặp tay trong tay du lịch ở Hải Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news