Tin mới

Phản ứng của Tần Lam và Ngụy Đại Huân khi đang nắm tay tình tứ thì gặp người lạ

Thứ tư, 21/12/2022, 11:49 (GMT+7)

Ngụy Đại Huân và Tần Lam đang tần tứ cùng nhau nhưng khi gặp người lạ, hai người lại có phản ứng hoàn toàn khác biệt.

Tần Lam và mỹ nam kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân bị khui chuyện tình cảm đều không lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, họ liên tục bị paparazzi tung ảnh hẹn hò. Ngoài loạt ảnh cùng nhau đi du lịch ở Tam Á thì mới đây còn có ảnh hai người nắm tay nhau cùng đi vào khách sạn.

Trong ảnh, Tần Lam mặc áo phông trắng, đi giày vải đen khoe đôi chân thẳng tắp xinh đẹp. Người đẹp tình tứ bên "phi công" của mình và dù chênh lệch tuổi tác nhưng Tần Lam vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Ngụy Đại Huân giản dị trong chiếc áo phông xám, quần đen và dép quai hậu. Cả 2 đều đội mũ và dường như không muốn thu hút sự chú ý về mình.

Phản ứng của Tần Lam và Ngụy Đại Huân khi đang nắm tay tình tứ thì gặp người lạ - Ảnh 1

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bị lộ ra ngoài chỉ sau vài ngày. Hai người họ vẫn ra vào cùng nhau, điều này chứng tỏ cả 2 không quan tâm đến việc bị chụp hình.

Cư dân mạng chụp được ảnh 2 người tiết lộ cô gặp Ngụy Đại Huân và Tần Lam rất tình cờ. Lúc đó, người này vừa ăn sáng xong, đi lên lầu thì gặp cặp đôi đang đợi thang máy. Do xấu hổ nên người này giả vờ không nhận ra họ vào lúc đó.

Theo người đăng bài, Tần Lam rất gần gũi, còn giao tiếp bằng mắt với cô, Ngụy Đại Huân thì đứng vào góc thang máy như thể sợ bị người khác phát hiện. Người này khen Tần lam xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt biết nói.

Phản ứng của Tần Lam và Ngụy Đại Huân khi đang nắm tay tình tứ thì gặp người lạ - Ảnh 2
Phản ứng của Tần Lam và Ngụy Đại Huân khi đang nắm tay tình tứ thì gặp người lạ - Ảnh 3

Tần Lam năm nay 43 tuổi, trở nên nổi tiếng vào năm 2018 với vai diễn Phú Sát hoàng hậu trong Diên Hi Công Lược. Những năm gần đây, các tác phẩm truyền hình của cô tăng lên đáng kể và công chúng bắt đầu quan tâm đến chuyện hôn nhân, tình yêu của cô.

Tuy nhiên, sau khi bức ảnh thân mật nắm tay nhau của Tần Lam và Ngụy Đại Huân được tung ra, cư dân mạng lại có phần thất vọng. Thứ nhất, họ cảm thấy Ngụy Đại Huân không xứng với Tần Lam. Thứ hai, họ lo lắng không biết Ngụy Đại Huân có nghiêm túc với cô không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news