Tin mới

Đại thắng 7-0, ĐT nữ Việt Nam lập kỷ lục đáng kinh ngạc, hiên ngang giành vé dự Asian Cup 2022

Thứ tư, 29/09/2021, 22:46 (GMT+7)

Dội cơn “mưa bàn thắng” lên đối thủ Tajikistan, ĐT nữ Việt Nam hoàn thành xuất sắc mục tiêu đứng đầu bảng B và giành vé trực tiếp đến VCK Asian Cup 2022 với hiệu số bàn thắng thua kỷ lục.

Kết quả bóng đá nữ Việt Nam vs Tajikistan

Trong trận đấu vừa kết thúc chưa lâu, ĐT nữ Việt Nam đã có một thắng lợi tưng bừng trước Tajikistan ở lượt trận cuối vòng loại Asian Cup nữ 2022 với tỷ số rất đậm là 7-0. Đó là kết quả giúp chúng ta có được ngôi đầu bảng một cách đầy thuyết phục để giành vé đi tiếp tới VCK Asian Cup 2022.

Được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ Tajikistan, ĐT nữ Việt Nam tự tin bước vào lượt trận cuối bảng B Vòng loại Asian Cup nữ 2022 với mục tiêu giành chiến thắng. Và các học trò của HLV Mai Đức Chung nhanh chóng thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình. Chỉ mất 14 phút, Hải Yến đã mở tỉ số cho ĐT nữ Việt Nam với pha đệm bóng cận thành đơn giản do công kiến tạo của Bích Thùy.

ĐT nữ Việt Nam lập kỷ lục đáng nể ở vòng loại Asian Cup 2022 - Ảnh: Bongdaplus
ĐT nữ Việt Nam lập kỷ lục đáng nể ở vòng loại Asian Cup 2022 - Ảnh: Bongdaplus

Tuy nhiên suốt hiệp 1 các cầu thủ đối phương cũng đã thi đấu rất nỗ lực để từ chối nhiều cơ hội ghi bàn của ĐT Việt Nam. Chỉ đến gần cuối hiệp 1, các cô gái của chúng ta mới có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Bích Thùy ở phút thứ 42’. Tỷ số của hiệp 1 là 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Sang hiệp 2, thể lực của Tajikistan đi xuống thấy rõ, và đó là lúc mà ĐT nữ Việt Nam chơi bùng nổ. Ở các phút 51 và 54, các học trò của HLV Mai Đức Chung có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Huỳnh Như và Bích Thùy. Tỷ số được nâng lên là 4-0. Ở những phút cuối trận, ĐT nữ Việt Nam ghi thêm tới 3 bàn nữa do công của Hải Yến, Hoàng Thị Loan và Nguyễn Thị Vạn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số áp đảo 7-0. Như vậy là sau 2 lượt trận, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã ghi được tổng cộng là 23 bàn thắng, đây chính là con số kỷ lục của vòng loại giải VĐ bóng đá nữ châu Á Asian Cup 2022. Ngay cả đối thủ mạnh như ĐT nữ Hàn Quốc cũng chỉ ghi được 16 bàn sau 2 lượt trận vòng loại ở bảng E.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Tajikistan:

ĐT Việt Nam: Kim Thanh, Thu Hương, Chương Thị Kiều, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Duyên, Hoàng Quỳnh, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến, Bích Thùy

ĐT Tajikistan: Saiyora, Shamsiya, Niso, D.Madina, Sakhina, Natalia, F.Madina, Laylo, Azhonona, Nebubakht, Benazir

Bảng xếp hạng bảng B:

Đại thắng 7-0, ĐT nữ Việt Nam lập kỷ lục đáng kinh ngạc, hiên ngang giành vé dự Asian Cup 2022 - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news