Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Sheriff (2h00, 29/09) vòng bảng Champions League: Khuất phục “cảnh sát trưởng”

Thứ ba, 28/09/2021, 10:38 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Real Madrid vs Sheriff (2h00, 29/09) trong khuôn khổ lượt 2 vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định Real Madrid vs Sheriff

Real Madrid vừa có một trận đấu đầy khó khăn trước Villarreal tại La Liga. Đó là trận đấu mà hàng công đang thăng hoa của “Kền kền trắng” bị chặn đứng mạch ghi bàn trước hàng thủ tốt nhất nhì bóng đá TBN. Không thể nói rằng đó là một trận đấu không tốt của Benzema và đồng đội, bởi HLV Unai Emery rõ ràng đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đối thủ và đưa ra đấu pháp phòng ngự quá chặt chẽ.

Tuy nhiên đó không phải là vấn đề lớn với Real và HLV Ancelotti. Thật khó để có thể giành chiến thắng trong tất cả mọi trận đấu. Ngược lại, họ vẫn đang cho thấy những tín hiệu tích cực từ các cầu thủ trẻ. Giới chuyên môn nói vui rằng, hiện tại Real đang có một đội U23 đủ mạnh để đua tranh tại La Liga, và điều đó không phải không có cơ sở. 

Benzema đang là đầu tàu của Real Madrid mùa này - Ảnh: Marca
Benzema đang là đầu tàu của Real Madrid mùa này - Ảnh: Marca

Tại bảng đấu không mấy khó khăn ở Champions League, sau khi vượt qua trận đấu được đánh giá là có độ khó cao nhất với Real, là chuyến làm khách tới sân của ĐKVĐ Serie A Inter Milan, đã kết thúc với một chiến thắng, thì các trận đấu còn lại đều trở nên dễ dàng hơn nhiều với thầy trò Ancelotti. 

Sheriff là nhà vô địch của Moldova. Đội bóng này đã thống trị giải đấu trong vài năm trở lại đây, tuy nhiên để có mặt ở Champions League mùa này, họ đã trải qua các vòng sơ loại một cách đầy nỗ lực. Màn ra quân xuất sắc trước Shakhtar Donetsk chính là thành quả cho quá trình cọ sát và chuẩn bị kỹ lưỡng của đội bóng số 1 Moldova. 

Tuy nhiên sự chênh lệch đẳng cấp sẽ được thể hiện rõ khi đội bóng tí hon này phải tới làm khách trên sân của CLB giàu thành tích nhất trong lịch Champions League. Real không phải tay mơ như Shakhtar, và đương nhiên “cảnh sát trưởng” cũng sẽ chỉ là đội lót đường để thầy trò Ancelotti tích lũy điểm số và hiệu số để nhắn đến ngôi đầu bảng mà thôi.

Benzema dù không ghi bàn cuối tuần trước, nhưng vẫn đang là chân sút số 1 châu Âu, cả về số bàn thắng lẫn số lần kiến tạo. Trong một mùa giải dường như là đang “hồi xuân” ở tuổi 34, ngôi sao người Pháp sẽ vẫn là đầu tàu để kéo Real trở lại với vinh quang, điều đã bắt đầu xa lánh họ dần kể từ ngày Cristiano Ronaldo ra đi.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sheriff

Nhận định Real Madrid vs Sheriff (2h00, 29/09) vòng bảng Champions League: Khuất phục “cảnh sát trưởng” - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Sheriff

Nhận định Real Madrid vs Sheriff (2h00, 29/09) vòng bảng Champions League: Khuất phục “cảnh sát trưởng” - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Sheriff

CHƯA TỪNG ĐỐI ĐẦU

Bảng xếp hạng

Nhận định Real Madrid vs Sheriff (2h00, 29/09) vòng bảng Champions League: Khuất phục “cảnh sát trưởng” - Ảnh 3

Soi kèo Real Madrid vs Sheriff

Tỷ lệ Real Madrid vs Sheriff

Nhận định Real Madrid vs Sheriff (2h00, 29/09) vòng bảng Champions League: Khuất phục “cảnh sát trưởng” - Ảnh 4

Dự đoán Real Madrid vs Sheriff

Dự đoán tỉ số: Real Madrid 3-0 Sheriff

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news