Tin mới

Nhận định Ajax vs Besiktas (23h45, 28/09) vòng bảng Champions League: Đua tranh hiệu số

Thứ ba, 28/09/2021, 10:04 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Ajax vs Besiktas (23h45, 28/09) trong khuôn khổ lượt 2 vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định Ajax vs Besiktas

Ajax tiếp đón Besiktas với phong độ đang khá ấn tượng trên mọi đấu trường. Họ dẫn đầu tuyệt đối tại giải VĐQG Hà Lan với điểm số và hiệu số bàn thắng thua đều vượt trội so với mọi đối thủ khác. Bộ tứ Tadic, Berghuis, Haller và Mazraoui đang cho thấy khả năng tấn công khủng khiếp khi có 4/5 cầu thủ đứng đầu top ghi bàn và kiến tại Eredivisie. Ngay tại trận ra quân ở Champions League mùa này, bản thân tiền đạo cắm Haller cũng đã lập hẳn một cú poker vào lưới của Sporting Lisbon.

HLV Erik Ten Hag rõ ràng vẫn đang là người tốt nhất để có thể cầm quân ở Ajax vào lúc này. Tất cả những giá trị tốt nhất mà đội bóng số 1 Hà Lan có được từ trước tới nay, bóng đá tấn công cống hiến, lò đào tạo trẻ, tính kế thừa để được vị HLV người Hà Lan duy trì và tiếp nối sau 3 lứa cầu thủ tài năng mà ông đã có được tại sân Amsterdam Arena trong nhiều năm qua.

Ajax đang trở lại là một thách thức lớn tại Champions League - Ảnh: UEFA
Ajax đang trở lại là một thách thức lớn tại Champions League - Ảnh: UEFA

Lứa cầu thủ hiện tại của Ajax không hoàn toàn là một lứa trẻ đầy tài năng và đồng đều về độ tuổi như cách đây 5-6 năm nữa. Thay vào đó, Ajax hiện tại là sự pha trộn của sức trẻ và kinh nghiệm. Mazraoui, Antony, Lisandro Martinez và đặc biệt là Gravenberch chính là đại diện cho sức trẻ, còn Dusan Tadic, Haller hay Daley Blind đại diện cho kinh nghiệm. Với sự kết hợp đó, Ajax bây giờ giống như một Liverpool của Hà Lan, chơi thứ bóng đá mê hoặc và giàu năng lượng.

Bảng đấu của Ajax còn có sự xuất hiện của Dortmund, đây mới là đối thủ xứng tầm của họ. Vì vậy, cuộc tiếp đón đội bóng yếu hơn là nhiệm vụ tích lũy hiểm số và hiệu số với thầy trò HLV Erik Ten Hag, bởi Dortmund với Erling Haaland cũng là một đội bóng có hàng công rất mạnh và thích ghi nhiều bàn thắng.

Nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ vừa đánh mất ngôi đầu bảng của mình cuối tuần vừa rồi sau trận thua trước đối thủ mới nổi là Altay. Ngay lập tức họ đã rới tới 3 hạng xuống vị trí thứ 4. Có thể thấy chỉ riêng nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch ở giải quốc nội với Besiktas ở mùa này đã đủ vất vả, và họ chắc chắn không đủ tiềm lực và đẳng cấp để có thể đua tranh tại Champions League. Lợi thế sân nhà và phong độ rất cao sẽ là những yếu tố làm nên sự khác biệt với Ajax.

Đội hình dự kiến Ajax vs Besiktas

Nhận định Ajax vs Besiktas (23h45, 28/09) vòng bảng Champions League: Đua tranh hiệu số - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Ajax vs Besiktas

Nhận định Ajax vs Besiktas (23h45, 28/09) vòng bảng Champions League: Đua tranh hiệu số - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Ajax vs Besiktas

CHƯA TỪNG ĐỐI ĐẦU

Bảng xếp hạng

Nhận định Ajax vs Besiktas (23h45, 28/09) vòng bảng Champions League: Đua tranh hiệu số - Ảnh 3

Soi kèo Ajax vs Besiktas

Tỷ lệ Ajax vs Besiktas

Nhận định Ajax vs Besiktas (23h45, 28/09) vòng bảng Champions League: Đua tranh hiệu số - Ảnh 4

Dự đoán Ajax vs Besiktas

Dự đoán tỉ số: Ajax 3-1 Besiktas

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news