Tin mới

Đàm phán 4 tiếng, VFF và HLV Park Hang-seo chưa thể chốt hợp đồng

Thứ năm, 27/06/2019, 09:05 (GMT+7)

Ngày 26/6, VFF đã làm việc với đại diện của thầy Park song chưa thể tái ký hợp đồng.

HLV Park Hang-seo. Ảnh: Goal

Chiều qua, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã làm việc ông Lee Dong-jun là đại diện của HLV Park Hang-seo để bàn về việc tái ký hợp đồng. Do việc thảo luận tái ký hợp đồng phức tạp nên HLV Park đã ủy quyền cho người đại diện tham gia đàm phán.

Phía VFF cho biết HLV Park Hang-seo muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam. Đại diện Lee lại tuyên bố thầy Park chưa đưa ra bất cứ yêu cầu cụ thể nào về tài chính. "Những con số mà các tờ báo của Việt Nam đăng tải gần đây là bịa đặt", ông nói.

VFF đề xuất ký hợp đồng 3 năm với HLV Park với mức lương không quá 50.000 USD/tháng sau thuế. Còn ông Lee nói mức lương chắc chắn sẽ tăng nhưng không phải đòi hỏi quá đáng. "Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền", ông Lee khẳng định.

Trong buổi làm việc chiều 26/6, VFF đã ghi nhận sự đóng góp to lớn của HLV Park Hang-seo đối với bóng đá Việt Nam trong hơn một năm qua. Phía HLV Park cũng đánh giá cao sự hỗ trợ, phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho ông trong quá trình dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo tới Việt Nam từ tháng 10/2017. Kể từ đó đến nay, nhà cầm quần người Hàn Quốc đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công đó là Á quân U23 châu Á, hạng tư Asiad, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup và Á quân King's Cup.

Hợp đồng với HLV Park sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2020. VFF hy vọng sẽ tái ký hợp đồng sớm để ông Park tập trung cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo