Tin mới

Đàm Thu Trang đăng đàn chào tuổi mới, Cường Đôla nói một câu khiến bao người ngưỡng mộ

Thứ ba, 30/11/2021, 18:00 (GMT+7)

Động thái của Cường Đôla dành cho bà xã khiến bao người phải ghen tỵ bởi sự thật về cuộc nhân kéo dài suốt 3 năm qua của cặp vợ chồng phần nào đã được phơi bày.

Dù không còn hoạt động trong showbiz Việt, thế nhưng mọi động thái của Đàm Thu TrangCường Đôla đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Đặc biệt, không chỉ có cuộc sống sung túc, tình cảm và sự gắn kết trong gia đình đại gia phố núi khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Hôm nay 30/11 cũng là ngày Đàm Thu Trang bước sang tuổi mới. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Lạng Sơn đã đăng tải hình ảnh xinh tươi cùng với đó là lời nhắn nhủ "Chúc mừng sinh nhật tôi". 

Đàm Thu Trang đón chào tuổi mới. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang đón chào tuổi mới. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè, đồng nghiệp, Đàm Thu Trang còn nhận được lời chúc mừng từ người vô cùng đặc biệt chính là ông xã Cường Đôla. Đáng nói, chỉ một câu của vị đại gia phố núi đã đủ để nói lên cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sau 3 năm về chung một nhà.

"Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ. Yêu vợ", Cường Đôla nhắn nhủ bà xã.

Cường Đôla gửi lời yêu thương đến bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Cường Đôla gửi lời yêu thương đến bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, vị "đại gia phố núi" rất biết cách yêu chiều, thể hiện tình cảm với bà xã. Đặc biệt khi đến nay, cặp đôi đã có với nhau 1 cô con gái Suchin xinh đẹp thì tình cảm cũng trở nên mặn nồng và ngọt ngào hơn theo năm tháng.

Cường Đôla thường xuyên dành cho bà xã Đàm Thu Trang những lời quan tâm, động viên ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Đây cũng là bí quyết duy trì cuộc sống hôn nhân không bao giờ nhàm chán mà vị "đại gia phố núi" đang áp dụng. 

Đàm Thu Trang đăng đàn chào tuổi mới, Cường Đôla nói một câu khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 1
Đàm Thu Trang và Cường Đôla có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang và Cường Đôla có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng có cách yêu thương chồng tương tự. Cô không chỉ quan tâm đến cảm xúc của chồng trong công việc, chân dài xứ Lạng còn là người vợ đảm khi thường xuyên làm cho ông xã những món ăn ngon hấp dẫn. Xinh đẹp, nấu ăn ngon, thấu hiểu chồng là điều mà Đàm Thu Trang khiến Cường đô la say đắm vợ không rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news