Tin mới

Mẹ Đàm Thu Trang phán một câu 'căng đét' với Cường Đô la, hé lộ mối quan hệ của mẹ vợ với con rể đại gia

Thứ sáu, 26/11/2021, 10:14 (GMT+7)

Cường Đô la bế con gái chiếm 'spotlight' trong hội chân dài, mẹ Đàm Thu Trang 'phán' một câu căng đét khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chụp một bộ ảnh sang chảnh với hội bạn thân để đánh dấu kỉ niệm 11 năm tình bạn. Có thể thấy, nhan sắc của Đàm Thu Trang không hề bị lép vế giữa dàn bạn toàn chân dài sở hữu thần thái cực kỳ sắc nét.

Đàm Thu Trang khoe ảnh cùng hội bạn thân trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Đàm Thu Trang khoe ảnh cùng hội bạn thân trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Từ trong bức ảnh có thể thấy, mỗi người diện một bộ vest với các màu sắc khác nhau, tạo dáng bên siêu xe cực ngầu khiến Cộng đồng mạng phải xuýt xoa. Dù mỗi người đã có con đường riêng sau khi rời nghề người mẫu nhưng lần hội ngộ này khiến người xem không khỏi trầm trồ về thần thái "đỉnh của chóp" của các chân dài đình đám một thời.

Thần thái 'đỉnh của chóp' của các chân dài đình đám một thời. Ảnh FBNV
Thần thái "đỉnh của chóp" của các chân dài đình đám một thời. Ảnh FBNV

Điều đáng chú ý ngoài nhan sắc và thần thái của Đàm Thu Trang và hội bạn thân chân dài thì chính là hình Cường Đô la bế con gái lọt thỏm ở giữa. Đàm Thu Trang không ngại gọi 2 bố con chính là "2 đứa bon chen vô"."Mặt ông ba thì hớn hở, mặt bà con thì ngơ ngác kiểu 'ủa, mẹ tôi là cô nào trong các cô kia'", Đàm Thu Trang viết trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang không ngại gọi 2 bố con chính là '2 đứa bon chen vô'. Ảnh FBNV
Đàm Thu Trang không ngại gọi 2 bố con chính là "2 đứa bon chen vô". Ảnh FBNV

Dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng Cường Đô la vẫn nổi trội trong dàn chân dài khiến nhiều người thích thú.

Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen dành cho Đàm Thu Trang và hội chân dài tham gia Vietnam's Next Top Model 2010, thì không ít lời khen cho sự đáng yêu của hai bố con Cường Đô la. Chính mẹ Đàm Thu Trang cũng phải dành một câu cực căng cho con rể và cháu ngoại: "Hai ba con nhà nó xinh nhất".

Không hề khen con gái nhưng lại dành những lời đầy hữu ý đến cho con rể có thể thấy mối quan hệ giữa mẹ vợ và Cường Đô la vô cùng thân thiết. Đây không phải lần đầu tiên mà mẹ Đàm Thu Trang dành lời khen đến cho cháu ngoại với con rể như thế này. 

Mẹ Đàm Thu Trang dành lời khen cho hai bố con Cường Đô la.
Mẹ Đàm Thu Trang dành lời khen cho hai bố con Cường Đô la.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang được biết đến là cặp vợ chồng giàu có nhưng có cuộc sống hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang đã rút lui khỏi giới giải trí và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Không hề giống như những cặp đôi nổi tiếng khác, vợ chồng Đàm Thu Trang khá thoải mái trong việc khoe cuộc sống riêng từ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news