Tin mới

Đàm Thu Trang khẳng định không thể thay thế Hồ Ngọc Hà làm mẹ Subeo

Thứ bảy, 07/09/2019, 10:49 (GMT+7)

Đàm Thu Trang đề cập đến vấn đề mà bản thân Hồ Ngọc Hà cũng luôn suy nghĩ lo sợ đó chính là việc vợ mới Cường đô la có thay thế mất vị trí của mình trong lòng Subeo.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ xung quanh cuộc sống với Cường đô la và bé Subeo. Nói về vai trò làm mẹ, chân dài Lạng Sơn cho hay, cô không thể thay thế Hồ Ngọc Hà làm mẹ của Subeo: "Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi".

Đàm Thu Trang khẳng định Hồ Ngọc Hà là người mẹ duy nhất của Subeo. Ảnh internet

Chính vì điều này mà Đàm Thu Trang luôn thống nhất với Cường đô la rằng, cô sẽ không can thiệp vào cách nuôi dậy con của chồng và Hồ Ngọc Hà. Thay vì đó, cô chỉ đóng vai trò tham gia cùng ông xã.

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng tiết lộ, giữa cô với Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên liên lạc nhưng chỉ là nội dung quanh việc lịch học, lịch đón bé Subeo mà thôi.

Nói về lý do đến với Cường đô la, Đàm Thu Trang cho biết, cả hai đến với nhau vì tình yêu không phải vì tiền hay chuyện bầu bí.

Đàm Thu Trang được công chúng quan tâm đặc biệt sau khi công khai hẹn hò với Cường đô la. Sau một thời gian yêu đương, cả hai quyết định về chung một nhà. Đàm Thu Trang cũng là người con dâu duy nhất được mẹ Cường đô la đứng ra hỏi cưới.

Trong chuyện ứng xử với con riêng, Đàm Thu Trang vô cùng khéo léo. Khi còn đang hẹn hò với Cường đô la, cô cũng luôn dành thời gian đưa bé Subeo đi chơi, chu đáo chăm sóc. Có thể thấy, Đàm Thu Trang luôn coi bé Subeo như con của mình không có sự phân biệt đối xử. Không chỉ Đàm Thu Trang mà doanh nhân Cường đô la cũng luôn chứng minh mình là người bố biết quan tâm đến con khi không có Hồ Ngọc Hà ở bên. Vị đại gia phố núi thường xuyên đưa con trai đi du lịch, đưa đón cậu bé đi học mỗi khi Hồ Ngọc Hà chạy show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news