Tin mới

Đàm Thu Trang làm điều Hồ Ngọc Hà phải tâm phục khẩu phục hậu cưới Cường đô la

Thứ tư, 07/10/2020, 15:24 (GMT+7)

Cả Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà đều là những bà mẹ nhưng không thể phủ nhận cách ứng xử của vợ Cường đô la khiến không chỉ người trong cuộc mà ngoài cuộc cũng tâm phục, khẩu phục.

Từ lâu, chuyện mẹ kế con chồng đã là đề tài được nhiều người mang ra tranh luận bởi "mấy đời bánh đúc xương". Nhưng giữa cuộc sống có quá nhiều phức tạp, không có bất cứ một quy chuẩn nào thì dường như câu nói đó cũng phải hiểu theo từng trường hợp. Và với mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang, Cường đô la, Hồ Ngọc Hà là một ví dụ.

Đàm Thu Trang làm điều Hồ Ngọc Hà phải tâm phục khẩu phục hậu cưới Cường đô la (ảnh internet)

Kể từ sau khi kết hôn với Cường đô la, Đàm Thu Trang luôn cho công chúng thấy hình ảnh một người mẹ kế hết lòng yêu thương con chồng. Chân dài Lạng Sơn luôn tận tình chăm sóc bé Subeo như con đẻ. Và cách con trai Hồ Ngọc Hà đáp lại tình cảm của mẹ kế cũng quá đỗi tình cảm.

Mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang với con riêng của Cường đô la rất tốt (ảnh internet)

Nếu như Hạ Vi từng có 2 năm bên Cường đô la nhưng hiếm khi xuất hiện cùng Subeo thì Đàm Thu Trang lại hoàn toàn ngược lại. Ngay từ khi công khai hẹn hò, Cộng đồng mạng vẫn hay bắt gặp hình ảnh cựu người mẫu quấn quýt bên bé Subeo.

>> Xem thêm: Tuyệt chiêu 'đọc vị' đối thủ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến vợ cũ cũng phải nể phục

Đặc biệt nhất là trong dịp sinh nhật của con trai riêng Cường đô la, Đàm Thu Trang bất ngờ nhắn gửi lời chúc ngọt ngào: "Happy birthday my babe monkey. I love u!" khiến dư luận ngạc nhiên. Dễ dàng thấy được, dù không có được một gia đình hoàn hảo nhưng Subeo vẫn nhận được những tình cảm dạt dào từ mọi người.

Mặc dù yêu Hồ Ngọc Hà 7 năm cùng nhiều chân dài khác nhưng Cường đô la vẫn dành những thứ đầu tiên cho Đàm Thu Trang (ảnh internet)

Cường đô la đến với Đàm Thu Trang sau khi chia tay mối tình ồn ào kéo dài 7 năm với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Cuối năm 2019, "chàng rể đào hoa" kết hôn. Mới đây, cặp đôi cũng đã chào đón cô con gái kháu khỉnh tên Suchin.

>> Xem thêm: Không phải Hoài Linh, đây mới là người ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời Phi Nhung

Về phía Hồ Ngọc Hà, hậu chia tay nữ ca sĩ cũng tìm được bến đỗ mới bên Kim Lý. Sắp tới đây, cả hai chuẩn bị chào đón thành viên mới khi giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news