Tin mới

Đàm Thu Trang phơi bày bằng chứng, tố cáo 'thói xấu' khó ưa của ông xã Cường Đôla

Chủ nhật, 12/06/2022, 17:30 (GMT+7)

Sau 3 năm về chung nhà, Cường Đôla vẫn giữ 'thói xấu' khó bỏ khiến Đàm Thu Trang phải lập tức lên tiếng.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí thế nhưng Đàm Thu Trang cùng cuộc sống của cô bên chồng đại gia Cường Đôla vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mỗi bài chia sẻ về cuộc sống đời thường của chân dài xứ Lạng trên MXH đều nhận được lượng tương tác không hề nhỏ.

Đàm Thu Trang phơi bày bằng chứng, tố cáo 'thói xấu' khó ưa của ông xã Cường Đôla - Ảnh 1

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang không ngần ngại hé lộ về điểm khó ưa của ông xã và còn tung bằng chứng xác thực cho lời nói của mình. Theo đó, chân dài tiết lộ ông xã Cường Đôla không có khiếu chụp hình, cứ mỗi lần làm "phó nháy" cho vợ là đều rất khó khăn để có những bức hình đẹp.

"Lâu lâu nhờ chồng chụp cho tấm hình vất vả lắm. Không mờ mặt thì cũng out nét", Đàm Thu Trang chia sẻ kèm bức hình chụp thất bại của ông xã.

Đàm Thu Trang không ngần ngại 'bóc phốt' chồng. Ảnh: Internet
Đàm Thu Trang không ngần ngại "bóc phốt" chồng. Ảnh: Internet

Trước màn "bóc phốt" của vợ, vị đại gia phố núi cũng chỉ biết ngậm ngùi nhìn lại bức thành quả của mình và nhẹ nhàng thả tim cho khoảnh khắc này của vợ. Hành động này của cặp đôi khiến bao người không khỏi thích thú bởi quá dễ thương, chứng minh cho tình cảm vợ chồng mặn nồng đáng ngưỡng mộ.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang kết hôn vào năm 2019, sau thời gian dài yêu đương tìm hiểu. Trước khi chính thức lấy vợ, doanh nhân phố núi từng được nhận xét là một trong những doanh nhân đào hoa, các cuộc tình của anh đều gắn với những chân dài xinh đẹp. Một trong số đó là cuộc tình dang dở với Hồ Ngọc Hà, cả hai có một con chung tên Subeo.

Đàm Thu Trang phơi bày bằng chứng, tố cáo 'thói xấu' khó ưa của ông xã Cường Đôla - Ảnh 2
Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đôla chẳng ngần ngại giấu cảm xúc mãnh liệt của mình dành cho đối phương. Không chỉ thể hiện bằng lời nói, anh còn thường xuyên có những món quà giá trị và đầy bất ngờ dành tặng cho vợ. Hóa ra đằng sau hình ảnh của một nam doanh nhân thành đạt, chính là sự lãng mạn, tình yêu lớn lao dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình, chính là bà xã Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news