Tin mới

3 năm về chung nhà, Cường Đôla ngày càng lộ rõ tình cảm dành cho bà xã Đàm Thu Trang: Đã không còn như xưa!

Thứ năm, 09/06/2022, 10:48 (GMT+7)

Sau 3 năm kết hôn, tình cảm của Cường Đôla dành cho bà xã Đàm Thu Trang đã không còn giống như thời cả hai mới yêu.

Sau khi kết hôn, Cường ĐôlaĐàm Thu Trang là cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng dù không còn hoạt động trong làng giải trí. Đặc biệt từ khi cô con gái của cặp đôi là Suchin chào đời, những khoảnh khắc đời thường giản dị, đáng yêu của gia đình "đại gia phố núi" được chia sẻ trên MXH và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của đông đảo công chúng.

3 năm về chung nhà, Cường Đôla ngày càng lộ rõ tình cảm dành cho bà xã Đàm Thu Trang: Đã không còn như xưa! - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khiến bao người trầm trồ khi khoe dung nhan xinh đẹp, mỹ miều ở tuổi 33. Theo chia sẻ của bà xã Cường Đôla, thời gian gần đây cô chăm chỉ luyện tập thể dục, đào thải được độc tố trong cơ thể ra ngoài và điều này góp phần khiến làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ. "Tập thể dục xong tự nhiên thấy mấy nay da mình trộm vía quá nên lại phải selfie vài tấm hình", Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Cường Đôla mê mẩn vẻ đẹp của vợ. Ảnh: FBNV
Cường Đôla mê mẩn vẻ đẹp của vợ. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã vảo gửi lời bình luận khen ngợi nhan sắc của bà mẹ 1 con. Đáng chú ý, xuất hiện một "fan cuồng" của Đàm Thu Trang khi người này hết lời khen ngợi nhan sắc của cô. Không ai khác đó chính là ông xã của người đẹp xứ Lạng - Cường Đôla.

Không khó để nhận ra thời gian gần đây, Cường Đôla vô cùng tích cực thể hiện tình cảm với bà xã của mình. Trong những tấm hình của Đàm Thu Trang, vị đại gia phố núi thường xuyên không kìm được lòng mình mà bật ra những câu nói chứng minh là người đàn ông "cuồng vợ", công khai thể hiện tình cảm mặn nồng với bà xã của mình.

Cường Đôla không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet
Cường Đôla không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet

Còn nhớ ở thời điểm yêu nhau, cặp đôi khá kín kẽ trong việc thể hiện tình cảm cũng như không thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Điều này cũng chứng minh Cường Đôla dành tình cảm cho vợ đã khác xưa, nồng nhiệt và thắm thiết hơn thuở mới yêu rất nhiều. 

Có lẽ, để tình cảm với Cường Đôla ngày một bền chặt theo tháng năm, tính cách dịu dàng và hơn hết là lối cư xử tinh tế đã giúp Đàm Thu Trang vun vén được hạnh phúc gia đình, gia tăng được tình cảm của ông xã. Đặc biệt là cách hành xử trong mối quan hệ với cậu con trai riêng Subeo. Trong quá khứ, Đàm Thu Trang cũng khiến MXH không khỏi xôn xao với quan điểm chăm sóc con riêng.

Đàm Thu Trang vô cùng yêu mến cậu con trai riêng của chồng. Ảnh: Internet
Đàm Thu Trang vô cùng yêu mến cậu con trai riêng của chồng. Ảnh: Internet

Dù không chung huyết thống, thế nhưng tình cảm của Đàm Thu Trang dành cho con trai riêng của Cường Đôla vẫn rất dạt dào. Tình cảm ấy còn ẩn chứa bên trong cả sự tinh tế khi người đẹp xứ Lạng phân biệt được ranh giới mong manh giữa quan tâm và chiếm quyền. Cô luôn tôn trọng cách nuôi dạy con của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà - bố mẹ ruột Subeo. Còn với vai trò là mẹ kế, Đàm Thu Trang sẽ là người góp ý chứ không can thiệp sâu vào vấn đề này.

Cũng giống như Cường Đôla, Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho chồng những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Đây cũng là bí quyết duy trì cuộc sống hôn nhân không bao giờ nhàm chán mà chân dài Lạng Sơn đang áp dụng. Trong cuộc sống hôn nhân, nhiều người thường ngại thể hiện tình cảm ra ngoài, kiệm lời yêu dành cho nhau. Điều này vô hình chung đang là nguyên nhân âm thầm khiến vợ chồng xa nhau hơn.

3 năm về chung nhà, Cường Đôla ngày càng lộ rõ tình cảm dành cho bà xã Đàm Thu Trang: Đã không còn như xưa! - Ảnh 2

Cách yêu và thể hiện tình cảm ra bên ngoài của Đàm Thu Trang dành cho Cường đô la khác hẳn với thời điểm nam đại gia phố núi bên Hồ Ngọc Hà. Thời còn còn Hồ Ngọc Hà, cặp đôi khá kín kẽ và không thể hiện tình cảm trước truyền thông.

Không chỉ quan tâm đến cảm xúc của Cường Đôla trong công việc, Đàm Thu Trang còn là người vợ đảm khi thường xuyên làm cho ông xã những món ăn ngon hấp dẫn. Xinh đẹp, nấu ăn ngon, thấu hiểu chồng và cực tinh tế trong cách hành xử là điều mà Đàm Thu Trang khiến Cường Đôla say đắm vợ không rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news