Tin mới

Đàm Thu Trang rạng rỡ sau sinh, hành động của ái nữ khiến ai nấy xuýt xoa

Thứ ba, 06/06/2023, 14:36 (GMT+7)

Đàm Thu Trang rạng rỡ sau sinh, hành động của ái nữ Suchin khiến ai nấy xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc cực ngọt ngào bên hai con cùng dòng trạng thái: "Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng. Mẹ nhờ được chị Suchin nhiều thứ lắm rồi". Cùng với chia sẻ của Thu Trang là hình ảnh Suchin đang giúp mẹ cho em út Sutin uống sữa khiến mọi người vô cùng tan chảy. Có thể thấy, Suchin dù nhỏ đã có thể phụ giúp mẹ chăm em.

Bé Suchin phụ mẹ chăm em. Ảnh FBNV
Bé Suchin phụ mẹ chăm em. Ảnh FBNV

Cuối tháng 5/2023, doanh nhân Cường Đô La thông báo trên trang cá nhân tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh mẹ tròn con vuông em bé thứ hai. Nhóc tỳ được đặt tên thân mật ở nhà là Sutin, tương tự như anh hai Subeo và chị ba Suchin.

Subeo, Suchin bên em bé mới sinh. Ảnh FBNV
Subeo, Suchin bên em bé mới sinh. Ảnh FBNV

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Một năm sau kết hôn, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng Suchin. Dù có thêm con gái nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Cường đô la hết mực cưng chiều vợ. Ảnh FBNV
Cường đô la hết mực cưng chiều vợ. Ảnh FBNV

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường đô la còn chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cưng chiều con hết mực. Khi con gái còn vài tháng tuổi, Cường đô la đã sắm cho bé cơ ngơi hàng hiệu, thậm chí còn mua xế sang tặng con gái.

Đàm Thu Trang rạng rỡ sau sinh, hành động của ái nữ khiến ai nấy xuýt xoa - Ảnh 1
 

Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang luôn khiến Cường đô la say đắm không chỉ vì xinh đẹp mà còn ở cách ứng xử khôn khéo với con riêng của chồng. Khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news