Tin mới

Vợ chồng Cường đô la trốn con đi chơi, nhan sắc mẹ một con khiến ai nấy xuýt xoa

Thứ ba, 03/11/2020, 09:19 (GMT+7)

Cường đô la và bà xã Đàm Thu Trang tranh thủ trốn con đi chơi, nhan sắc mẹ một con chẳng thua kém Hồ Ngọc Hà khiến fan xuýt xoa.

Mới đây, Cường đô la và vợ mới Đàm Thu Trang cùng nhau tham gia một sự kiện của người bạn thân. Xuất hiện tại sự kiện, chân dài Lạng Sơn khiến ai nấy xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Đặc biệt là bà xã Cường đô la đã lấy lại vóc dáng một cách thần tốc.

Nhan sắc mẹ một con khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh internet

Không chỉ Đàm Thu Trang mà đại gia phố núi Cường đô la cũng nhận được "cơn mưa" lời khen vì ngày càng phong độ. Dường như chân dài Lạng Sơn khá mát tay trong việc chăm sóc chồng. Nhiều người còn so sánh Cường đô la thời yêu Hồ Ngọc Hà và hiện tại.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền hội ngộ cùng đại gia từng bị đồn là chồng một thời giữa tin đồn trục trặc với Chế Phong

Và quả thực khi còn đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi nhìn khá gày gò. Chỉ sau thời gian cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la mới thay đổi chóng mặt, từ tăng cân đến phong độ ngời ngời.

>> Xem thêm: Ái nữ của danh hài Lê Giang hoang mang vì cách đối xử của mẹ kế

Nổi tiếng là đại gia đào hoa trong showbiz Việt, đã không ít mỹ nhân từng dính tin đồn hẹn hò với Cường đô la như Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Hạ Vi... Và cuối cùng, "con ngựa bất kham" ấy đã bị chinh phục bởi Đàm Thu Trang.

Gặp đúng người, Cường đô la cũng bắt đầu có những thay đổi tích cực. Vị đại gia dành trọn tình yêu cho bà xã và ái nữ đầu lòng. Mặc dù vậy, Cường đô la vẫn không khiến Hồ Ngọc Hà phải nể phục vì sự quan tâm đến quý tử Subeo. Vị đại gia không để con trai chịu thiệt thòi dù đã có gia đình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news