Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bày tỏ tình cảm, dân mạng 'rần rần' gọi tên Mỹ Tâm

Thứ ba, 03/09/2019, 10:01 (GMT+7)

Động thái gần đây của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Vì sao anh nhớ em thế này..?", Đàm Vình Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người liên tục "réo tên" Mỹ Tâm trong các bình luận. "Câu này ai cũng nghĩ nhớ Mỹ Tâm. E nghĩ liều một phát là 'anh nhớ e'"; "Vì sao Anh nhớ Tâm thế này"; "Nhớ cô tâm rùi ạ chú",.. những bình luận gọi tên "họa mi tóc nâu". Ngoài ra, một số người hâm mộ cũng cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đang yêu ai đó: "Anh ấy đang yêu"; "Đại ca đang yêu",..

Những bình luận của dân mạng.

Nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn chia sẻ việc dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. "Ông hoàng nhạc Việt" từng chia sẻ không lấy ngoài "họa mi tóc nâu". Trước đó, anh từng bị người hâm mộ bắt gặp khi đứng trước cửa nhà Mỹ Tâm nhưng không dám vào.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, mặc người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền", cả hai vẫn khẳng định là bạn bè. Giọng ca "Đàn ông khóc bằng tim" khảng định nếu Mỹ Tâm có chọn ai thì anh vẫn sẽ yêu thương cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news