Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đánh úp' công khai ảnh con gái hậu ly hôn vợ đại gia 

Chủ nhật, 14/11/2021, 09:19 (GMT+7)

Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật con gái giữa loạt ồn ào được quan tâm, nhất là khi anh mới bị đồn ly hôn vợ đại gia - bầu show Liên Phạm.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng như đứng trên chảo dầu sôi khi liên tục va vấp ồn ào, từ chuyện Từ thiện đến ly hôn bí mật. Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn rất bình thản trấn an dư luận, luôn tỏ ra là mình ổn khi chăm chỉ cập nhật hoạt động bất chấp mọi ồn ào.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đánh úp' công khai ảnh con gái hậu ly hôn vợ đại gia (Ảnh FBNV)
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "đánh úp" công khai ảnh con gái hậu ly hôn vợ đại gia (Ảnh FBNV)

Mới đây, hậu drama ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ ảnh con gái chào đón tuổi mới. Mr.Đàm viết: "Happy birthday my girl. Mong cho con vui vẻ, Bình An, thành công, hạnh phúc cả đời". Chính điều này càng khiến cho dân tình thắc mắc vì sao Mr Đàm chưa vợ mà đã có con, không chỉ có 1 mà nam ca sĩ còn có tới 2 người con. 

Bài đăng của nam ca sĩ (Ảnh chụp màn hình)
Bài đăng của nam ca sĩ (Ảnh chụp màn hình)

Rất ít khi đăng ảnh con gái trên trang cá nhân nhưng mỗi lần chia sẻ nam ca sĩ đều khiến dân tình xuýt xoa. Con gái của Mr Đàm càng lớn càng ra dáng thiếu nữ, xinh đẹp, lớn phổng phao. Danh tính mẹ của những đứa trẻ "ông hoàng nhạc Việt" gọi là con cũng nhanh chóng được hé lộ.

2 con của Mr Đàm (Ảnh FBNV)
2 con của Mr Đàm (Ảnh FBNV)

Với những ai là fan của Đàm Vĩnh Hưng không quá lạ lẫm khi biết anh có con. Được biết, đây là 2 người con của em gái ruột nam ca sĩ, được nhận nuôi hợp pháp và có đủ giấy tờ pháp lý. Dù là con nuôi nhưng 2 bé được nam ca sĩ coi như con ruột.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đánh úp' công khai ảnh con gái hậu ly hôn vợ đại gia  - Ảnh 1

Theo như Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn, anh cho biết hiện hai con đã mang họ của anh. Em gái của nam ca sĩ sau khi sinh 2 con đã quyết định sang tên cho anh trai, giấy khai sinh của hai bé cũng để tên Mr Đàm là cha. 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đánh úp' công khai ảnh con gái hậu ly hôn vợ đại gia  - Ảnh 2

Ông bố 2 con tâm sự mình luôn có cách giáo dục con riêng, không bao giờ chửi mắng mà muốn làm bạn với con để nói chuyện theo cách văn minh nhất. Thấm thoắt thời gian trôi qua, các con của Đàm Vĩnh Hưng đã khôn lớn, khiến dân tình ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news