Tin mới

Động thái bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng đối với vợ cũ sau ồn ào ly hôn

Thứ năm, 28/10/2021, 09:47 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng có những động thái liên quan đến vợ cũ Việt kiều sau ồn ào ly hôn.

Từ sau khi bùng nổ ồn ào ly hôn với Bà bầu show Liên Phạm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến vợ cũ. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ biểu diễn vào tháng 11. Nhiều thông tin tiết lộ rằng "ông hoàng nhạc Việt" sẽ biểu diễn tại một Casino vào dịp Lễ tạ ơn ở thành phố Atlantic (bang New Jersey, Mỹ).

Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia show diễn do công ty vợ cũ tổ chức. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia show diễn do công ty vợ cũ tổ chức. Ảnh FBNV

Trong hình ảnh poster lan truyền còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác như Hồng Ngọc, Phương Yến Linh, Hoàng Thúy Vi

Được biết, chương trình này chính là do công ty của bầu sô Liên Phạm tổ chức. Dù chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận nhưng trên trang cá nhân củ bà bầu Liên Phạm cũng đã chia sẻ poster này để quảng cáo.

Có thể nói đây chính là động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến vợ cũ sau thời gian ồn ào ly hôn cách đây không lâu.

Trước đó,nguồn tin của báo Thanh Niên cho biết, bà bầu sô Lien Jackie Pham đã đệ đơn ly hôn với Huỳnh Minh Hưng (Đàm Vĩnh Hưng) sau hơn 1 thập niên kết hôn. Cả hai kết hôn vào năm 2004 nhưng đến năm 2018 đã bắt đầu ly thân đến nay.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Bà bầu sô Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. 

Ngay sau khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã từng bí mật kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói là nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai chuyện đã kết hôn thậm chí trên mặt báo và sân khấu hơn 1 thập kỷ nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn miệng tuyên bố yêu Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Việt kiều. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Việt kiều. Ảnh FBNV

Dù chưa từng lên tiếng tiết lộ mối quan hệ với vợ cũ nhưng vào ngày 20/10, Mr. Đàm chia sẻ bài viết chúc mừng những người phụ nữ yêu thương và fan. Ngay sau đó, nữ doanh nhân đã vào bình luận “Thanks” (Cảm ơn) và chia sẻ lại bài viết của chồng cũ trên trang cá nhân. Điều này cho thấy cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với nhau sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news