Tin mới

Phản ứng của mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng khi biết tin nam ca sĩ có con trai

Thứ bảy, 29/10/2022, 12:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về phản ứng của mẹ ruột khi biết tin con trai đã có quý tử từ khi nào không hay.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng - Polo Huỳnh là một trong những nhân vật nhí được quan tâm nhất hiện nay. Sau khi được bố công khai rộng rãi, mọi khoảnh khắc của nhóc tì đều thu về lượt tương tác khủng.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc khi biết tin có cháu nội. Ảnh internet
Mẹ Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc khi biết tin có cháu nội. Ảnh internet

Kể từ khi công khai con trai với công chúng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thoải mái xuất hiện cùng quý tử. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ về phản ứng của mẹ ruột khi biết tin mình có con trai: "Hồi có Polo Hưng giấu giữ lắm, không ai biết hết kể cả má Hưng. Hôm đó Hưng đãi tiệc, xong mua hơn 10 cái áo Polo, cho mọi mặc vào hết. Hưng tới nói má là má ơi con có con rồi. Má Hưng cũng bình thường không thấy nói gì hết trơn. Tới khi mang Polo ra, bà nhìn cái miệng và cái cằm y chang Hưng là bà khóc quá trời".

Gia đình Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chào đón bé Polo. Ảnh internet
Gia đình Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chào đón bé Polo. Ảnh internet

Có thể thấy, có con không chỉ là niềm tự hào, xúc động của riêng Đàm Vĩnh Hưng mà cả mẹ nam ca sĩ cũng vô cùng hạnh phúc khi có cháu nội bồng bế. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự xuất hiện của con đã giúp anh bước sang một trang mới, màu sắc hơn, ý nghĩa hơn và tràn đầy tình yêu thương. Anh muốn làm một người cha như bao người ca khác.

Con trai kháu khỉnh của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Con trai kháu khỉnh của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng dường như cởi mở trong việc chia sẻ những thông tin liên quan đến con trai. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ sẽ liên tục đăng tải hình ảnh về con trai qua các giai đoạn trưởng thành để "thỏa mãn" sự trông chờ của người hâm mộ. 

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng lập riêng một quỹ Từ thiện mang tên Polo Love để hướng cậu bé đến sự tử tế. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng công khai các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram của quý tử. Trên Youtube, Đàm Vĩnh Hưng tạo nên series Nhật Ký Làm Cha để chia sẻ những câu chuyện "gà trống nuôi con" suốt 3 năm trời. Mặc dù công khai con trai nhưng Đàm Vĩnh Hưng tuyệt nhiên giấu kín thông tin về mẹ của bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news