Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ngơ ngẩn khi Giáng sinh về, dân mạng nhắc tên Mỹ Tâm vào 'chữa bệnh'

Thứ năm, 03/12/2020, 11:24 (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới nhất, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình ngơ ngẩn mỗi dịp Giáng sinh về. Ngay lập tức phía dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ đã réo tên Mỹ Tâm.

Mỗi dịp Giáng sinh về, các nghệ sĩ của Vbiz luôn biết cách biến căn nhà đang ở trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những nghệ sĩ rất thích trang hoàng nhà cửa trong dịp lễ cuối năm. Anh cho biết bản thân đặc biệt thích mùa Giáng sinh nên năm nào cũng dành thời gian để trang hoàng, sắm sửa. Năm nay cũng không ngoại lệ khi chỉ mới bước vào tháng 12 nhưng giọng ca Say Tình đã đi shopping để chuẩn bị cho Noel.

Trên trang cá nhân, Mr Đàm đã đăng tải những hình ảnh tất bật mua sắm để chuẩn bị cho mùa Giáng sinh năm nay. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc bồi hồi mỗi khi dịp Noel về. Dù đã trải qua rất nhiều năm nhưng Mr Đàm thừa nhận anh "chưa bao giờ hết ngố và ngơ ngơ" mỗi khi Noel về.

Cảm xúc này càng được nhân lên gấp bội mỗi khi Đàm Vĩnh Hưng đi qua những cửa hàng bày bán đồ chơi, trang trí dịp Giáng sinh. Đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định năm nay sẽ trang trí tại nhà để mọi người gần xa có thể đến chụp ảnh, check in.

Điều đặc biệt khi Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến chữ "rinh" trong rinh đồ Giáng sinh về nhà, dân mạng lại ầm ầm réo tên Mỹ Tâm. Ai cũng muốn "ông hoàng nhạc Việt" sớm "rinh" nữ ca sĩ đình đám về một nhà sau bao lần ngập ngừng muốn ngỏ ý.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã gọi tên Mỹ Tâm với hy vọng Đàm Vĩnh Hưng có thể tạo ra bất ngờ đúng nghĩa trong dịp Giáng sinh này.

Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được được sự yêu mến và quan tâm của người hâm mộ qua những sản phẩm âm nhạc và cả những hoạt động đời thường. Nhất là chuyện tình cảm của Mr Đàm luôn được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Dù không có chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm, nhưng mỗi khi nam ca sĩ úp mở về người yêu thì Cộng đồng mạng lại hào hứng gọi tên Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news