Tin mới

Min tự nhận là 'nữ hoàng nhạc pop', dân tình thắc mắc Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà để đi đâu?

Thứ ba, 01/12/2020, 10:30 (GMT+7)

Sau phát ngôn ngông cuồng của Min thì dân tình hoang mang không biết cái tên này có gì để có thể 'vượt mặt' cả đàn chị như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà.

Cách đây không lâu, Min bất ngờ phát ngôn sốc trên mạng xã hội và tự nhận mình là "Queen Of Pop". Không giấu diếm, Min tự khẳng định mình là "chú vẹt sặc sỡ" của showbiz Việt và cô cũng không thể đếm được những sản phẩm âm nhạc hít của mình.

Min có phát ngôn ngông cuồng.

Ngay lập tức, phát ngôn của Min gây tranh cãi trên mạng xã hội. Là một ngôi sao trẻ sở hữu nhiều bản hit hiện nay nhưng việc phát ngôn của Min muốn 'vượt mặt' những đàn chị như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà,...lại khiến dân tình hoang mang. Dù có nhiều sản phẩm âm nhạc lọt top trending, thậm chí "đứa con tinh thần" còn đạt đến trăm triệu view.

Theo thống kê từ lượt view trên Youtube thì những ca khúc hot của Min đạt được nhiều thành công như "Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi" tính đến thời điểm này đã đạt được 113 triệu view hay "Bài Này Chill Phết" đạt được 126 triệu view, "Ghen" đã đạt được 124 triệu view, ...còn lại những bài khác của Min cũng đạt được lượng view cao.

Bài hát có lượng view cao nhất của Min trên Youtube.

Có thể thấy, so sánh với đàn chị khác như Mỹ Tâm hay Hồ Ngọc Hà thì sản phẩm âm nhạc của Min vượt hơn hẳn. Dù là ngôi sao sáng nổi bật và lâu trong làng giải trí cùng lượng fan lớn nhưng nàng "họa mi tóc nâu" lại chưa có một sản phẩm âm nhạc nào trên 100 triệu view. Tính đến thời điểm hiện tại, bài "Nơi mình dừng chân" của Mỹ Tâm đạt được 66 triệu view đang là bài cao nhất trong những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm lại chưa có bài nào trên 100 triệu view.

Trong khi những bài hát của Min có thể vượt mặt nhiều đàn chị như Mỹ Tâm, Đông Nhi nhưng lượng người theo dõi trên fanpage lại không thể sánh với các tiền bối trong làng giải trí Việt. Trên mạng xã hội Facebook. Min lại chỉ có 1,3 triệu lượt theo dõi trong khi đó Mỹ Tâm sở hữu 4,4 triệu lượt theo dõi còn Đông Nhi sở hữu hơn 9 triệu lượt theo dõi. Còn trên Instagram, Min cũng không thể vượt qua được những ngôi sao nổi tiếng như Sơn Tùng, Đông Nhi,...

Min chỉ sở hữu 1,3 triệu người theo dõi.

Mỹ Tâm đã có 4,4 triệu người theo dõi.

Chính vì vậy, phát ngôn của Min đã gây không ít tranh cãi với dư luận. Sự nghiệp nghệ thuật của Min mới chỉ là bắt đầu trong khi Đông Nhi đã có hơn chục năm hoạt động trong showbiz, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà thì có cả 2 thập kỷ hoạt động và vẫn đứng vững ở vị trí đầu của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news