Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ úp mở về "đứa con tinh thần" sắp ra mắt: Dân tình thi nhau vào đoán

Thứ năm, 03/12/2020, 09:36 (GMT+7)

Nổi tiếng là sao kín tiếng, Mỹ Tâm lại úp mở về dự án sắp tới khiến người hâm mộ thi nhau vào đoán tên.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm là hai ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt. Dù đã nổi tiếng từ cách đây hơn 2 thập kỷ nhưng đến giờ độ phủ sóng của cả hai vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Những năm gần đây, cả hai đều bắt kịp theo xu hướng của khán giả về cách thưởng thức âm nhạc và liên tục đưa ra những sản phẩm chất lượng và nhận được nhiều thành công.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là hai sao hạng A của làng giải trí Việt.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình nói về chủ đề đang được quan tâm nhiều hiện này chính là mối tình của giới tính thứ ba. Lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong MV mới của mình.

Đàm Vĩnh Hưng liên tục cập nhật xu thế và đưa ra những MV chất lượng

Không chịu thua kém "người tình thanh xuân" Mỹ Tâm mới đây bất ngờ có động thái trên trang cá nhân khi tung hình ảnh với tạo hình khác lạ cùng nụ cười đầy bí ẩn khiến khán giả tò mò. Điều đáng nói là dòng chữ viết tắt trong bức ảnh này khiến người hâm mộ nghi ngờ có phải nữ ca sĩ sắp ra "đứa con tinh thần" mới sau thành công của "Đúng cũng thành sai".

Mỹ Tâm úp mở về dự án mới.

Theo hé lộ thì đây là một dự án quảng cáo mà Mỹ Tâm làm đại sứ thương hiệu của một cơ sở thẩm mỹ. Ngoài việc dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Tâm ở U40, nhiều người hâm mộ nhanh chóng vào đoán tên của dự án mới được hé lộ bằng những chữ cái viết tắt trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Nhiều người hâm mộ thi nhau vào đoán tên "đứa con tinh thần" này của nàng "họa mi tóc nâu".

Dù đã sang tuổi U40 nhưng Mỹ Tâm vẫn chưa tiết lộ chuyện lập gia đình. Là sao hạng A nổi tiếng, giọng ca "Đúng cũng thành sai" luôn kín tiếng về đời tư của mình. Kể cả những người chơi thân thiết cũng chưa ai biết được chuyện tình cảm của Mỹ Tâm. Giọng ca gốc Đà Nẵng luôn được ghép đôi với Đàm Vĩnh Hưng bởi "ông hoàng nhạc Việt" công khai thừa nhận mình yêu Mỹ Tâm suốt hơn 1 thập kỷ qua dù không được đáp lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news