Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt

Thứ hai, 09/01/2023, 17:06 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng loạt diễn viên, nghệ sĩ tại trại giam nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. 

Mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng loạt nghệ sĩ Việt đã có mặt tại Trại giam Kênh 5 (Hỏa Tiến, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang). Được biết đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Mang xuân về với trại giam kéo dài 2 ngày tại một số tỉnh, thành miền Tây gồm Hậu Giang, Rạch Giá, Đồng Tháp. 

Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt
Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt
Diễn viên Cát Phượng giao lưu cùng các phạm nhân
Diễn viên Cát Phượng giao lưu cùng các phạm nhân

Sau 1 năm gián đoạn vì dịch bệnh, năm nay "ông hoàng nhạc Việt" lại tiếp tục trở lại và đồng hành cùng các phạm nhân dịp cuối năm. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 500 trăm phạm nhân và cán bộ quản lý cả hai phân trại đã tập trung trước sân để chào mừng những nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Beo, Cát Phượng, Nam Thư, Võ Đăng Khoa, Thu Hằng, Trương Diễm biểu diễn.

Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt - Ảnh 1

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cho bầu không khí trở nên bùng nổ hơn nam ca sĩ chiêu đãi phạm nhân loạt hit đình đám gắn liền với tên tuổi như Vùng trời bình yên, Xin lỗi tình yêu, Xuân yêu thương, Yêu em cả trong giấc mơ… 

Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt - Ảnh 2

Đây cũng là lần tái ngộ với phạm nhân sau 5 năm Đàm Vĩnh Hưng từng biểu diễn tại đây. Anh cùng một người quen đã tái hiện ca khúc Xuân này con không về lấy đi nhiều nước mắt của các phạm nhân.

Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt - Ảnh 4
Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt - Ảnh 5

Chia sẻ về chuyến lưu diễn tại trại giam, "ông Hoàng nhạc Việt" bày tỏ: "Hưng muốn các bạn là những người đầu tiên được thưởng thức ca khúc đầy ý nghĩa và xúc động này. Vì hơn ai hết, Hưng hiểu các bạn là những người không chỉ có nỗi đau, nỗi xót xa khi nhớ về quê hương, về gia đình mà còn là những sự nặng nề trong tâm hồn, khi trong thâm tâm luôn cảm thấy có lỗi với mẹ cha. 

Nên Hưng mong, sau khi hát xong ca khúc này, sẽ phần nào có thể xoa dịu được những trái tim đang đau đáu kia, để có thể vững vàng cải tạo thật tốt, sớm trở về quê hương, làm lại cuộc đời và mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống đặc biệt là mẹ, cha".

Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt - Ảnh 6
Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng cùng nhau xuất hiện tại trại giam làm điều đặc biệt - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news